Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve và Inter cùng săn đón Dzeko

Chủ Nhật 11/03/2012 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một trận Derby D’Italia vừa nổ ra trên thị trường chuyển nhượng, khi Juventus cùng Inter Milan đang tranh giành Edin Dzeko.

Trong bối cảnh không còn là lựa chọn số một trên hàng công, Dzeko thực sự cũng rất dao động. Điều anh cần lúc này là một cơ hội được chơi bóng nhiều hơn, được trở thành một phần quan trọng thay vì mỏi mòn trên băng ghế dự bị để rồi chờ đến những phút 70 của trận đấu. Với một tiền đạo trị giá gần 30 triệu bảng thì đây không phải là điều anh mong muốn. Thế nên, Dzeko đang cân nhắc khả năng ra đi, nhất là khi đã xuất hiện có thông tin Van Persie đang trên đường đến với Etihad.

Dzeko thể hiện sự bất mãn ngay khi bị rút khỏi sân ở trận thua Sporting vừa qua

Trận thua Sporting Lisbon 0-1 tại Europa League vừa qua, tiền đạo người Bosnia đã thể hiện rõ sự không hài lòng với ông thầy Mancini khi rút anh ra giữa chừng trong lần hiếm hoi anh được đá ngay từ đầu. Và với nhiều người, đó dường như là tín hiệu báo trước một cuộc chia tay.

Nắm bắt được tâm lý ấy, Inter và Juventus lập tức ngỏ lời với tiền đạo 25 tuổi người Bosnia. Theo BBC, ngoài cơ hội được đá chính, Dzeko còn được hứa hẹn sẽ bỏ túi xấp xỉ 100.000 bảng/tuần như những gì anh đang hưởng tại Man xanh.

Song, tham vọng của Inter và Juventus xem ra đang vấp phải rất nhiều trở ngại khi chắc chắn, số tiền Man City yêu cầu sẽ không hề rẻ, bất kể họ đã không còn coi Dzeko là một phần thực sự quan trọng. Hơn nữa, hàng công của Juventus lẫn Inter vốn cũng có nhiều sự cạnh tranh. Juve là Matri, Quagliarella, Vucinic…, trong khi Inter cũng chật chội với Forlan, Pazzini, Diego Milito rồi Zarate. Vả lại, cơ hội dự Champions League mùa sau của Inter vốn đang mong manh hơn bao giờ hết, điều đó chắc chắn sẽ khiến Dzeko chùn chân.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X