Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Juve tính chơi lớn ở thương vụ Pogba: 60 triệu euro cộng "sao bự"

Thứ Hai 30/03/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch Serie A mùa trước đang có quyết tâm tái ngộ tiền vệ Paul Pogba ở mùa hè này. Bằng chứng là Juve sẵn sàng đổi một sao bự cộng thêm 60 triệu euro để khiến MU phải nhả người.
Juventus tính chơi lớn ở thương vụ Pogba hình ảnh
Dybala có thể sẽ là một phần của bản hợp đồng mua Pogba của CLB Juventus

Trong bối cảnh tuyến tiền vệ đang hoạt động không thực sự hiệu quả, CLB Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một ngôi sao chất lượng hơn. Và Paul Pogba là cái tên mà 'Lão bà' đang hướng tới đầu tiên. Thời gian qua, đội bóng của Italia đã bám sát với Pogba nhưng chưa nhận được cái gật đầu của MU.

Tuy nhiên theo Tuttosport, Juventus đã sẵn sàng sử dụng Miralem Pjanic hoặc Paulo Dybala làm 'vật tế thần' để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ MU. Ngoài một trong hai cầu thủ này, 'Lão bà' sẽ trả thêm 60 triệu euro, số tiền đủ để khiến MU phải nhả người.

Trước đó, đội bóng thành Turin đã nhiều lần thuyết phục Quỷ đỏ nhượng lại Pogba nhưng không thành công. Chính vì thế Juve buộc phải 'chơi lớn' để có thể 'tái ngộ' ngôi sao sinh năm 1993.

Lúc này Pogba vẫn chưa đồng ý kí hợp đồng mới với MU và đội chủ sân Old Trafford rất có thể sẽ phải nói lời chia tay tiền vệ người Pháp. Ngoài Juve, Real cũng là đội bóng khát khao có được chữ ký của tiền vệ MU.

Theo Don Balon, Real Madrid chỉ chấp nhận chi ra tối đa 73 triệu bảng cho chữ ký của Paul Pogba ở Hè 2020, nếu Quỷ đỏ từ chối Los Blancos sẽ chuyển hướng sang những thương vụ khác.

MU chỉ chiêu mộ Van de Beek với 1 điều kiện?
MU được đồn đoán quan tâm tiền vệ Van de Beek của Ajax ở Hè 2020, song thương vụ này chỉ xảy ra nếu Quỷ đỏ chia tay Paul Pogba.
Không phải Real Madrid, đây mới là bến đỗ trong mơ của Pogba!
Mohamed Sissoko chỉ ra một bến đỗ Paul Pogba ưu tiên hàng đầu và đó không phải là Real Madrid.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X