Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juve bất ngờ muốn cứu Wilshere

Thứ Ba 30/08/2016 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Sky Italia vừa cho hay Juventus đã điền tên Jack Wilshere vào danh sách chuyển nhượng sau khi Arsenal thông báo rằng họ sẽ để Wilshere ra đi theo dạng cho mượn trong 48 giờ cuối cùng của TTCN.

Jack Wilshere mới chỉ có 37 phút ra sân ở mùa này bởi anh không thể cạnh tranh vị trí với những tiền vệ trung tâm của Arsenal như Francis Coquelin, Granit Xhaka, Aaron Ramsey hay Elneny. Chính vì thế mà HLV Arsene Wenger đang muốn tìm cho Wilshere một bến đỗ kịp thời để sự nghiệp của anh không bị ảnh hưởng bởi việc phải ngồi dự bị tại Arsenal. Dĩ nhiên điều kiện mà Pháo thủ đưa ra là Wilshere không được phép thi đấu cho một đội bóng nào cạnh tranh với Arsenal trong cuộc đua vô địch cũng như vào top 4. Đó là lý do khiến cho Wilshere nhận được sự quan tâm từ những đại gia ngoài nước Anh, trong đó có Juventus.

Jack Wilshere nam trong tam ngam cua Juventus
Jack Wilshere nằm trong tầm ngắm của Juventus

Đội bóng thành Turin nằm trong số những CLB hoàn toàn có khả năng chiêu mộ tiền vệ người Anh. Họ đang cần tìm kiếm một vị trí để thay thế Paul Pogba như mới đây đã bị PSG từ chối phũ phàng về trường hợp của Blaise Matuidi. Một mục tiêu khác của họ là Luiz Gustavo cũng sẽ không thể rời Wolfsburg, khiến cho Juventus đang khá phân vân. Hiện tại mục tiêu hàng đầu của họ chính là tiền vệ Moussa Sissoko. Tuy nhiên cầu thủ to con người Pháp này lại không nhận được sự tín nhiệm bởi thói lười biếng của anh trong luyện tập.

Tuy nhiên Juve sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng mạnh tại La Liga để sở hữu Wilshere. Bóng đá Tây Ban Nha được coi là một nơi hết sức phù hợp với lối chơi của Jack Wilshere, cầu thủ không có được nền tàng thể lực cũng như thể hình tốt, nhưng lại có kỹ thuật cá nhân rất tốt. Chúng ta sẽ sớm biết được tương lai của Jack WIlshere trong vòng 48 giờ tới, khi TTCN hè 2016 sẽ đóng cửa vào lúc 23h ngày mai, 31/8 theo giờ địa phương, tức là khoảng 5 giờ sáng ngày thứ năm 1/9 theo giờ Việt Nam.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X