Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Justin Kluivert đã đúng khi từ chối MU"

Thứ Tư 22/08/2018 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của cầu thủ trẻ Justin Kluivert đã lên tiếng ủng hộ cậu con trai của mình khi anh từ chối Man United để cập bến Roma hè vừa qua.
Những màn trình diễn xuất sắc của Justin Kluivert trong màu áo Ajax đã giúp anh nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn hàng đầu châu Âu. Nhiều tin đồn cho rằng Man United và Barca rất quan tâm tới sao trẻ 19 tuổi.
Nhưng cuối cùng, Kluivert đã lựa chọn chuyển đến Roma. Anh lập tức tạo được tầm ảnh hưởng tốt khi kiến tạo để Edin Dzeko ghi bàn quyết định giúp Roma vượt qua Torino.

Justin Kluivert đã đúng khi từ chối MU hình ảnh

Patrick Kluivert ủng hộ con trai cập bến Roma thay vì MU

Mặc dù Patrick Kluivert rất muốn cậu con trai của mình ở lại Ajax nhưng ông cũng ủng hộ Justin tới Italia thi đấu thay vì nước Anh.
“Tôi rất hài lòng với những gì con trai mình đang làm. Nó không nói quá nhiều nhưng nó là một người biết lắng nghe và luôn luôn tràn trề năng lượng. Tôi muốn nó ở lại Ajax thêm một năm nữa nhưng nó là người có quyền quyết định cuối cùng. Tôi nghĩ Roma là một lựa chọn tốt.

“Một bước nhảy tới Premier League ngay lập tức là rất khó khăn. Tôi nghĩ đầu quân cho Man United là một bước nhảy quá lớn. Roma cũng là một CLB lớn nhưng áp lực ít hơn nhiều.

“Roma không cần phải chiến thắng bằng mọi giá. Đó là một CLB từng chơi rất tuyệt. Đó là một nơi hoàn hảo cho Justin lúc này. Sau đó thì ai lại không mơ tới Barcelona chứ? Nhưng thật ra bây giờ bóng đá Italia cũng đang tiến được những bước chắc chắn. Justin có thể hưởng lợi từ điều đó rất nhiều”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X