Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Ajax chơi “nước đôi” với M.U

Thứ Tư 30/05/2018 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Justin Kluivert có thể ở lại Ajax Amsterdam. Bất chấp đã công khai chỉ trích CLB chủ quản của mình cách đây không lâu, sao trẻ 19 tuổi để ngỏ mọi khả năng ở thời điểm này.

Kluivert chỉ trích Ajax


Ở tuổi 19, Justin Kluivert đang khiến cả châu Âu phải dõi theo. Chỉ 9 cầu thủ trong lịch sử Ajax Amsterdam cán mốc 10 bàn ở giải VĐQG Hà Lan trẻ hơn Kluivert tính cả người cha Patrick của anh. Mùa 2017/18 vừa qua, thần đồng xứ hoa Tulip đã đóng góp 10 bàn cộng 5 kiến tạo cho Ajax.

Kluivert có thể ở lại Ajax Amsterdam hình ảnh
Kluivert từng bày tỏ sự bất bình với lãnh đạo Ajax

Tuy nhiên, hậu trường của Ajax với Kluivert lại không yên bình như người ta nghĩ. Theo tiết lộ của chính Kluivert, các cầu thủ tại đây đang rất bất bình với lãnh đạo về những quyết sách nhân sự sai lầm. Bản thân cầu thủ sinh năm 1999 cũng được mời gia hạn hợp đồng, nhưng theo anh là để Ajax bán được giá hơn.

Cộng thêm việc muốn có những bước tiến trong sự nghiệp, Kluivert đã nghĩ đến chuyện ra đi. Thậm chí, anh còn công khai điều này trên báo chí.

Để ngỏ khả năng ở lại


Không lâu sau khi chỉ trích CLB, Justin Kluivert đã có động thái mang tính xoa dịu. Không những thế, Kluivert có thể ở lại Ajax và hết mình vì đội bóng. “Có những thời khắc thú vị đang đến với tôi. Hãy chờ xem những gì sẽ tới”, tiền đạo này nói với Fox Sports.

tien dao Justin Kluivert

Nhưng Kluivert có thể ở lại Ajax


Sau cùng, quyết định thuộc về tôi. Tôi vẫn chưa được thuyết phục 100%. Tôi phải suy nghĩ kỹ lưỡng. Ở lại Ajax chắc chắn là một lựa chọn. Chắc chắn là như vậy.”

Trong danh sách những đội bóng theo đuổi Kluivert có ông lớn Man United của Anh. HLV Jose Mourinho đang giục lãnh đạo mua người thay Rashford và Martial và chân sút trẻ của Ajax là một lựa chọn. Tuy nhiên, phát biểu mới nhất của Kluivert hẳn sẽ khiến M.U thất vọng. Ngoài Kluivert, Quỷ đỏ cũng nhắm tới những mũi công khác như Mario Mandzukic, Douglas Costa hay Ryan Sessegnon…

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:

Ronaldo đổi ý, ở lại Real là bởi… M.U
Cristiano Ronaldo không hài lòng với MU. Siêu sao này từng kỳ vọng CLB cũ sẽ chi đậm để tái ngộ với mình nhưng rốt cục họ đã không dám làm điều đó.
M.U nhắm cái tên ai cũng không biết là ai
MU muốn mua Diogo Dalot của Porto. Hậu vệ trái mới 19 tuổi của Porto được Quỷ đỏ xem như người thay thế Luke Shaw bắt đầu từ mùa giải 2018/19 tới đây.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X