Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Jurrien Timber thừa nhận là fan của Arsenal từ bé

Thứ Bảy 15/07/2023 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên trang chủ Arsenal, tân binh Jurrien Timber mới đây đã lên tiếng thừa nhận về sự hâm mộ của mình với Pháo thủ. 

Vào ngày hôm qua 14/7, CLB Arsenal đã chính thức xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ Jurrien Timber của Ajax. Thương vụ này tiêu tốn của Pháo thủ khoản tiền 40 triệu bảng. 

Timber trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ 2 của Arsenal sau thương vụ trị giá 65 triệu bảng - Kai Havertz từ Chelsea. Cầu thủ sinh năm 2001 ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Emirates, anh sẽ mặc áo số 12 ở đội bóng thành London.

Timber
Timber tiết lộ tình cảm của mình với Arsenal.

 Chia sẻ sau khi chính thức ra mắt đội bóng mới, Jurrien Timber cho biết: "Tôi luôn là một fan hâm mộ của Arsenal. Đó là vì những người anh em của tôi. Họ luôn là những fan hâm mộ Arsenal, và tôi chỉ thích xem đội bóng này thi đấu. Đó là một đội bóng lớn, thi đấu đầy phong cách. 

Tôi đã yêu câu lạc bộ này ngay từ lúc còn bé. Tình yêu này được vun đắp từ các người anh của tôi. Tôi thích xem Robin van Persie và Thierry Henry thi đấu. Họ đều là những cầu thủ yêu thích của tôi".

Jurrien Timber, người đã có hơn 120 lần ra sân cho đội một Ajax trong ba năm qua, cũng tỏ ra rất phấn khích khi có lần đầu tiên rời quê nhà Hà Lan để tìm kiếm thử thách mới tại nước Anh. 

"Ở đây, có một vài cầu thủ đến từ Ajax song không nhiều. Vì vậy, điều đó thật đặc biệt khi tôi được ở đây với tư cách là một cầu thủ của Ajax. Tôi thực sự phấn khích khi có mặt ở đây. Arsenal là một câu lạc bộ lớn và mọi người đều rất tốt. Tôi rất hào hứng khi được chơi cho câu lạc bộ này và rất nóng lòng được ra sân thi đấu, cũng như được nhìn rõ các cổ động viên có mặt ở sân vận động".

Với khả năng thi đấu đa năng, Jurrien Timber cũng cho rằng phong cách chơi bóng của mình sẽ hoàn toàn phù hợp với Arsenal và Premier League.

Cầu thủ này nói thêm: "Thật may mắn khi tôi có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ cánh phải, đôi khi thậm chí ở hàng tiền vệ. Vì vậy, tôi nghĩ đó là một điều tốt và tôi cần phải duy trì nó. Tôi rất thích lối chơi của Arsenal, nó hơi giống với phong cách của Ajax. Tôi có thể thấy rất nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là trong cách mà Arsenal và Ajax lên bóng".

Jurrien Timber là thành viên quan trọng của Ajax trong vài mùa giải gần đây, anh có 121 lần ra sân trên mọi đấu trường, giành hai chức vô địch quốc gia và một Cúp Hà Lan trong thời gian thi đấu cho đội bóng thành Amsterdam.

Sau khi tới Arsenal, Timber cũng nhận được nhiều sự kì vọng từ ông thầy Mikel Arteta. "Chúng tôi thực sự vui mừng vì Jurrien đã đồng ý gia nhập Arsenal. Cậu ấy là một hậu vệ trẻ đa năng, người bổ sung chất lượng cho hàng thủ của chúng tôi. Jurrien là một cầu thủ trẻ, nhưng đã đạt được rất nhiều thành tích. Cậu ấy đã tham dự nhiều giải đấu lớn cùng ĐT Hà Lan, giành nhiều danh hiệu cùng Ajax. Chúng tôi tin tưởng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập", vị thuyền trưởng Pháo thủ lên tiếng.

Điểm tin bóng đá sáng 15/7: Sau Timber, thêm 4 tân binh cập bến Arsenal?Điểm tin bóng đá sáng 15/7: Sau Timber, thêm 4 tân binh cập bến Arsenal?
Thêm 4 tân binh cập bến Arsenal, MU liên hệ Theo Hernandez, Tottenham tranh 'đá tảng' với Liverpool, Man City... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 15/7/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X