Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurrien Timber lập siêu phẩm ngay trận đầu tái xuất ở Arsenal

Thứ Ba 23/04/2024 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurrien Timber đã lập được một siêu phẩm đẹp mắt khi thi đấu cho đội U21 Arsenal sau chấn thương ACL.

Jurrien Timber lập siêu phẩm ngay trận đầu tái xuất ở Arsenal

Chiêm ngưỡng siêu phẩm của Jurrien Timber:

video

Jurrien Timber đã được điền tên vào đội hình xuất phát của đội U21 Arsenal ở trận đấu tại Premier League 2 gặp Blackburn Rovers. Cầu thủ người Hà Lan đang có những bước tiến cuối cùng trong quá trình hồi phục chấn thương ACL. Và ngay ở trận đầu tiên trở lại thi đấu, Timber đã để lại dấu ấn đậm nét với siêu phẩm bàn thắng ở phút thứ 8. Đó là tình huống mà Timber tung ra cú sút bằng lòng trong đẹp mắt đưa bóng vừa vặn vào góc khung thành đối phương.

Jurrien Timber
Jurrien Timber lập siêu phẩm ngay trận đầu tái xuất ở Arsenal

Jurrien Timber gặp phải xui xẻo khi gặp chấn thương nặng ngay ở trận ra mắt Premier League hồi tháng 8. Cầu thủ này chỉ chơi vỏn vẹn 50 phút ở chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Nottingham Forest. Trước đó, Timber đã xuất phát ở trận tranh Siêu cúp Anh với Man City và cùng Arsenal giành chiến thắng.

Timber đã trở lại tập luyện từ tháng 2. Rất có thể cầu thủ 22 tuổi sẽ được trở lại thi đấu ngay mùa giải này.

Tuần trước, HLV Arteta chia sẻ: “Cậu ấy sẽ chơi một trận với đội U23 và sau đó chúng tôi sẽ xem cậu ấy cảm thấy thế nào. Cậu ấy đang tập luyện rất tốt, nhưng đó sẽ là bước tiến lớn cuối cùng. Chúng tôi cần phải xem cậu ấy đã sẵn sàng hay chưa”.

Arsenal chỉ còn lại 5 trận đấu ở mùa giải này và đang tập trung hết sức để có được chức vô địch Premier League đầu tiên trong 2 năm. Jurrien Timber có thể được ra sân từ ghế dự bị để bắt nhịp trong những trận đấu cuối cùng. Dù sao, cầu thủ người Hà Lan cũng đang có trạng thái tốt cho giai đoạn tiền mùa giải 2024/25 và có thể coi như là một tân binh cho mùa bóng năm sau của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X