Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurrien Timber kiểm tra y tế thành công ở Arsenal

Thứ Bảy 08/07/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jurrien Timber đã vượt qua những bài kiểm tra y tế tại Arsenal và chỉ còn chờ ngày chính thức được khoác lên mình màu áo Pháo Thủ.

Jurrien Timber đợi ngày ra mắt Arsenal

Mới đây, Arsenal tiến hành kiểm tra y tế cho hậu vệ Jurrien Timber. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Cầu thủ người Hà Lan đã vượt qua những buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập Pháo Thủ. 

Thông tin trên được nhà báo Fabrizio Romano xác nhận. Như vậy, việc thương vụ này chính thức hoàn tất coi như chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Trước đó, Arsenal đã thuyết phục thành công Ajax bán Timber. Để nhận được cái gật đầu từ đội bóng Hà Lan, Pháo Thủ đã phải chi ra số tiền 40 triệu Euro cộng thêm 5 triệu Euro phụ phí. 

Jurrien Timber kiểm tra y tế thành công ở Arsenal 1
Jurrien Timber vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Arsenal.

Timber đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal từ trước. Anh xác định rằng ưu tiên số một của mình là được chuyển tới thi đấu tại Emirates. Dự kiến, cầu thủ người Hà Lan sẽ gắn bó với đội chủ sân Emirates theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tới khi mùa giải 2027/28 khép lại. 

Để có được sự phục vụ của Timber, Arsenal đã đánh bại MU. Trước đó, HLV Erik Ten Hag rất nỗ lực muốn tái ngộ cậu học trò cũ nhưng bất thành.

Timber trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Ajax, có thể chơi tốt cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải. Anh được đôn lên đội một vào năm 2019. Tới nay, cầu thủ 22 tuổi đã có 121 lần ra sân cho Ajax trên mọi đấu trường.

Trong màu áo ĐTQG, Timber đã có 15 lần ra sân cho ĐT Hà Lan. Anh góp mặt trong thành phần Cơn lốc màu da cam dự World Cup 2022 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X