Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Jurrien Timber gửi thông điệp tới Mikel Arteta

Thứ Ba 21/05/2024 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jurrien Timber hy vọng Mikel Arteta sẽ tiếp tục là HLV của Arsenal trong bối cảnh lo ngại ông có thể rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải tới.

HLV Mikel Arteta đã biến Arsenal thành một trong những đội bóng hay nhất châu Âu trong 4 năm qua. Mùa giải năm nay, Pháo thủ đã chơi rất tốt nhưng cuối cùng vẫn xếp sau Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh.

Như vậy là Arsenal đã về đích thứ 2 trong 2 mùa giải liên tiếp, với đội hình hiện tại cộng thêm một vài sự bổ sung ở Hè 2024, họ được đánh giá sẽ tiếp tục cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải tới. Tuy nhiên, có một số lo ngại rằng HLV Arteta sẽ rời đi ở Hè năm nay. 

Jurrien Timber gui thong diep toi Mikel Arteta
Jurrien Timber gửi thông điệp tới Mikel Arteta

Hợp đồng của ông tại Emirates sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025 và HLV 42 tuổi này được cho là có thể trở lại dẫn dắt Barca. Arteta khiến CĐV Arsenal lo lắng này khi thừa nhận rằng sẽ trở lại quê hương Tây Ban Nha trong tương lai.

Hậu vệ Jurrien Timber hy vọng Mikel Arteta sẽ tiếp tục là HLV của Arsenal mùa tới, anh nói: “Ông ấy là một HLV hàng đầu. Mikel đã giúp rất nhiều cầu thủ giỏi hơn và ông ấy tạo nên một đội bóng tuyệt vời. Vì vậy, tôi nghĩ Arsenal cần sự có mặt ở ông ấy ở mùa giải tới. 

Đội bóng này vẫn đang phát triển, tôi cảm thấy rất vui khi được chơi bên cạnh những đồng đội tuyệt vời. Công bằng mà nói, tôi có cảm giác chúng tôi xứng đáng giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, chúng tôi đã chơi thực sự tốt. 

Nhưng thành thật mà nói, Man City cũng rất tuyệt. Mùa tới chúng tôi sẽ nỗ lực, chúng tôi sẽ phải cố gắng ngay từ đầu. Mùa giải năm nay chắc chắn sẽ giúp chúng tôi rút ra nhiều kinh nghiệm”.

Arteta đã thuyết phục Timber gia nhập Arsenal từ Ajax vào mùa hè năm ngoái, nhưng chấn thương ACL gặp phải trong trận đấu đầu tiên ở Premier League vào tháng 8 năm ngoái khiến anh phải nghỉ dài hạn. Timber chỉ trở lại thi đấu vào ngày cuối cùng của mùa giải, vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 trước Everton. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X