Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

"Jurrien Timber đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ trước Tottenham"

Chủ Nhật 15/09/2024 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp và Paul Merson đều đồng tình rằng hậu vệ Jurrien Timber đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Tottenham.

"Jurrien Timber đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ trước Tottenham"

Jurrien Timber đã có một pha vào bóng quyết liệt với Pedro Porro ở trận đấu với Tottenham. Cầu thủ người Hà Lan sau đó còn tiếp tục dẫn bóng dù trọng tài cắt còi, dẫn đến vụ xô xát giữa cầu thủ hai đội. VAR đồng tình với quyết định rút thẻ vàng của trọng tài, cho rằng đó là một tình huống vào bóng nguy hiểm nhưng Timber cũng đã chạm bóng trước.

Arsenal
"Jurrien Timber đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ trước Tottenham"

Tuy vậy, Jamie Redknapp và Paul Merson cho rằng Jurrien Timber đã may mắn khi được tiếp tục thi đấu sau pha bóng này.

Redknapp nói: “Đó là một hành động bất thường bởi vì chân của cậu ấy ở trên quả bóng và gầm giày giơ ra. Có một pha tắc bóng vào năm ngoái khi Curtis Jones phải nhận thẻ đỏ trước Yves Bissouma. Nó gần tương tự pha bóng này.

Timber rất may mắn. Cậu ấy đã sử dụng lực nhẹ hơn, nhưng vẫn khiến cho trọng tài buộc phải đưa ra quyết định.

Những trọng tài khác sẽ đuổi cậu ấy khỏi sân. Cậu ấy không cần phải vào bóng như thế. Tôi nghĩ là cậu ấy đã gặp may”.

Cựu cầu thủ Paul Merson của Arsenal nói thêm: “Timber đã gặp may mắn, nhất là khi đá trên sân khách với cách mà trọng tài rút thẻ vàng như là phân phát kem”.

Trọng tài Jarred Gillett đã rút ra tới 7 thẻ vàng trong hiệp một. Đây là kỷ lục thẻ phạt trong 45 phút đầu tiên ở một trận đấu tại Premier League. Dù vậy, hiệp hai của trận đấu đã trở nên hòa hoãn hơn khi chỉ có thêm 1 thẻ phạt được rút ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X