Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Jurrien Timber chia tay gia đình để gia nhập Arsenal

Thứ Hai 10/07/2023 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người anh em với trung vệ Jurrien Timber đã xác nhận việc cầu thủ người Hà Lan sắp cập bến Arsenal ở phiên chợ Hè 2023. 

Cầu thủ 22 tuổi được cho là đạt được thỏa thuận với Arsenal, anh ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London. Pháo thủ chấp nhận trả với giá 40 triệu bảng để có Jurrien Timber, trong đó 36 triệu bảng phí cố định và 4 triệu bảng bổ sung. 

Tuy nhiên, Jurrien Timber đã được phát hiện trở lại Hà Lan vào thứ 7 tuần trước để tham dự trận giao hữu trước mùa giải của Ajax với Den Bosch. Điều đó đã khiến một số người hâm mộ Arsenal suy đoán về tỷ lệ thành công của thương vụ này. 

Mọi thứ dường như vẫn ổn khi Timber chỉ đơn giản là ở lại Hà Lan để nói lời chia tay các đồng đội, bạn bè và gia đình của mình. Người anh em với Jurrien Timber, Shamier đã đăng một hình ảnh trên Instagram cho thấy trung vệ của Ajax có một bữa tiệc nhỏ để chia tay gia đình.

Jurrien Timber chuan bi gia nhap Arsenal

Jurrien Timber chuẩn bị gia nhập Arsenal

Hình ảnh Timber trong bộ áo thi đấu của Arsenal đã được treo trên một biểu ngữ khổng lồ được bao quanh bởi bóng bay, cùng với thông điệp: “Bữa tiệc tạm biệt của Jurrien! Hẹn gặp bạn trên đường phố London”.

Dường như anh sẽ lên đường tới London để ký hợp đồng với Arsenal trong tuần này. Anh được cho là tân binh thứ 3 của Pháo thủ ở Hè năm nay, sau Declan Rice và Kai Havertz. Đội bóng thành London đang hy vọng có thể mang theo những tân binh trong chuyến du đấu ở Hè 2023. 

Mikel Arteta có những kế hoạch lớn cho Timber, ông được cho là rất muốn biến trung vệ này thành một hậu vệ phải cạnh tranh với Ben White. Tuyển thủ Hà Lan chuyền bóng tốt và rất điềm tĩnh trong việc kiểm soát bóng, anh được đánh giá là sự bổ sung quan trọng cho Pháo thủ.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X