Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurrien Timber chia sẻ về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải 2023/24

Thứ Năm 10/08/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jurrien Timber đang hòa nhập rất nhanh với Arsenal, mới đây anh đã có những chia sẻ về mục tiêu của Pháo thủ ở mùa giải mới.

Jurrien Timber là trụ cột của Ajax trong những mùa giải gần đây, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm nhưng đã quyết định cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng. Cầu thủ người Hà Lan đã chơi rất tốt trong chuyến du đấu Hè 2023 của đội bóng thành London.

Jurrien Timber chia se ve muc tieu cua Arsenal o mua giai 2023/24

Jurrien Timber chia sẻ về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải 2023/24

 

Trong trận tranh Siêu cúp nước Anh với Man City, Jurrien Timber được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái. Dù không phải vị trí sở trường nhưng anh vẫn chơi rất tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng, Timber hy vọng mình sẽ giành được một suất đá chính ở mùa giải 2023/24. 

Trước khi bắt đầu mùa giải, anh cho biết: "Tôi rất phấn khích khi được thi đấu tại Emirates, tôi cũng rất vui khi được chơi bóng ở Premier League. Tôi đã được mọi người ở Arsenal giúp đỡ rất nhiều, điều đó giúp tôi hòa nhập nhanh nhất có thể”.

“Tôi luôn khao khát cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB cũng như ĐTQG. Tôi vẫn đang nỗ lực để có thể được ra sân nhiều nhất có thể, tôi sẽ tận dụng triệt để những cơ hội của mình”.

“Chúng tôi vừa đánh bại Man City, điều đó mang lại sự tự tin cho CLB. Chiến thắng tại Wembley cho thấy Arsenal có thể đánh bại những đội bóng hàng đầu thế giới. Bây giờ chúng tôi tự tin vào việc có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Mọi người ở Arsenal đều đang nỗ lực và quyết tâm rất lớn, chúng tôi hy vọng sẽ có một mùa giải thành công”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X