Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurrien Timber cập nhật tình hình hồi phục chấn thương

Thứ Tư 29/11/2023 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurrien Timber mới đây đã đăng trên trang cá nhân về quá trình hồi phục chấn thương ACL, cầu thủ người Hà Lan còn rất lâu nữa mới có thể trở lại thi đấu. 

Arsenal đã ký hợp đồng với Jurrien Timber từ Ajax trong một hợp đồng trị giá 38 triệu bảng vào mùa hè này, nhưng chỉ ra sân được hai lần. Sau khi chơi 76 phút khi Pháo thủ đánh bại Man City ở trận tranh Siêu cúp nước Anh, Timber dính chấn thương ACL nghiêm trọng trong trận ra mắt Premier League trước Nottingham Forest.

Jurrien Timber dang trong thoi gian hoi phuc chan thuong

Jurrien Timber đang trong thời gian hồi phục chấn thương

Mặc dù không có mốc thời gian nào về sự trở lại của hậu vệ này, nhưng các nguồn tin ở Hà Lan cho rằng Timber có thể bỏ lỡ Euro 2024 vào mùa hè này. Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đã được hỏi về thời điểm Timber trở lại. Ông nói: “Cậu ấy còn lâu mới có thể trở lại thi đấu”.

Khi được hỏi về quá trình hồi phục của học trò, ông thầy người TBN nói thêm: “Cậu ấy đã đi lại được trên sân một vài lần. Cậu ấy đang hồi phục tốt, nhưng cậu ấy cần thêm rất nhiều tuần trước khi trở lại thi đấu”.

Timber mới đây đã đăng lên Instagram thông tin cập nhật quá trình hồi phục chấn thương, anh đăng video chạy trên máy chạy bộ và thực hiện một loạt bài tập với tạ.

Có thể Timber không phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay, nhưng sớm nhất cũng phải đến tháng 3 năm 2024 hậu vệ này mới có thể ra sân trở lại. Nếu quá trình hồi phục tốt, anh vẫn còn cơ hội tham dự VCK Euro 2024 cùng tuyển Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X