Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Jurrien Timber cảm ơn HLV Arteta sau chấn thương ACL

Thứ Tư 24/07/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurrien Timber đã cảm ơn HLV Mikel Arteta vì sự ủng hộ của ông trong quãng thời gian mà anh điều trị chấn thương ACL.

Jurrien Timber cảm ơn HLV Arteta sau chấn thương ACL

Jurrien Timber đã trải qua một khởi đầu ác mộng ở Arsenal. Cầu thủ người Hà Lan gặp phải chấn thương dây chằng chéo trước ngay ở trận ra mắt Premier League. Timber đã trở lại ở trận đấu tại Premier League 2 hồi tháng 4, ghi một bàn thắng đẹp sau 8 tháng vắng mặt. Sau đó, Timber cũng ra sân ở trận đấu với Everton trong ngày hạ màn mùa giải.

Jurrien Timber
Jurrien Timber cảm ơn HLV Arteta sau chấn thương ACL

Jurrien Timber đang được kỳ vọng có thể tạo ra ảnh hưởng ở Arsenal sau khi bình phục chấn thương. Và mới đây, cầu thủ 23 tuổi đã cảm ơn HLV Mikel Arteta vì sự ủng hộ của ông trong quãng thời gian mà anh chấn thương nặng.

“Năm ngoái, Mikel Arteta đã ủng hộ tôi rất nhiều trong thời gian mà tôi chấn thương. Việc có một HLV như ông ấy giúp ích rất nhiều.

Việc bị chấn thương sau khi chuyển đến Arsenal là một đòn giáng nặng nề, nhất là ngay từ khi khởi đầu. Tôi vẫn tự nhủ rằng mình may mắn khi chuyển đến Arsenal vào thời điểm đó. Tôi có cơ hội được làm việc với những bác sĩ vật lý trị liệu tuyệt vời. Tôi có những người tốt bên cạnh và các đồng đội của tôi cũng rất tuyệt”.

Nói về hy vọng giành danh hiệu của Arsenal, Jurrien Timber cho biết: “Mùa giải vừa qua gần hoàn hảo. Ở mùa giải này chúng tôi cần phải làm cho nó hoàn hảo. Hy vọng chúng tôi sẽ kết thúc với một vài giải thưởng vào cuối mùa giải. Chúng tôi sẽ khởi đầu ở Mỹ. Hy vọng chúng tôi sẽ có một vài trận đấu tốt và rồi chúng tôi sẽ hướng đến mùa giải mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X