Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp yêu cầu fan Liverpool… ngưng cổ vũ

Thứ Hai 12/09/2016 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thoạt nghe thì có vẻ… không chấp nhận nổi, nhưng HLV người Đức thực sự có cái lý của mình và một lần nữa chứng minh vì sao ông được các CĐV mến mộ nhất nhì làng bóng đá.

Ngày chào sân Anfield, với một diện mạo mới mẻ ở khu khán đài chính Main Stand, đã trở nên không thể mỹ mãn hơn cho Liverpool. Sau 4 điểm giành được trước Arsenal và Tottenham, thầy trò Jurgen Klopp tiếp tục thể hiện đẳng cấp ở những trận đánh lớn với màn tàn sát nhà ĐKVĐ Leicester City với tỷ số sốc 4-1, trong đó là cú đúp của Roberto Firmino và 2 bàn thắng chia đều cho Adam Lallana và tân binh đang tạo ấn tượng mạnh Sadio Mane.

Bong da hinh anh
Klopp không muốn fan Liverpool cổ vũ ông khi trận đấu còn chưa kết thúc

Nhìn chung, nửa đỏ vùng Merseyside đã có màn trình diễn không thể chê vào đâu được trước tân vương Premier League. Ấy vậy, bản thân Jurgen Klopp vẫn có những ưu tư của riêng mình mà không phải dành cho các học trò, đối thủ, trọng tài hay bất cứ vấn đề chuyên môn gì. Lời thỉnh cầu đặc biệt, thoạt nghe có vẻ vô lý của HLV người Đức, hướng đến chính lực lượng CĐV The Kop trung thành luôn sát cánh bên ông.

“Làm ơn đừng hò reo hay hát vang tên tôi khi mà trận đấu còn chưa kết thúc! Cứ khi nào các bạn hát ‘Jurgen Klopp blah blah blah…’ thì y như rằng, khung thành của Simon Mignolet lại gặp nguy hiểm. Điều này kỳ cục như thể ăn mừng một quả penalty khi mà còn chưa biết liệu có bàn thắng hay không vậy.”

“Tôi buộc phải nói ra vì lúc này không ai hiểu tôi cả. Có thể không thông minh, không khôn khéo nhưng xin lỗi, đó là chính tôi. Vô cùng biết ơn và cảm kích trước tình cảm của các bạn nhưng tôi đã nghe đủ rồi. Cổ vũ tôi hoàn toàn là điều không cần thiết.”

“Tôi không ra sân chơi bóng, đó là nhiệm vụ của các cầu thủ và tôi đơn giản chỉ hỗ trợ họ bên ngoài đường biên. Kết quả tốt, hãy tôn vinh các cầu thủ. Kết quả tệ, cứ đổ hết lỗi lên đầu tôi.” – Phát biểu của cựu thuyền trưởng Dortmund một lần nữa chứng minh vì sao ông là HLV được yêu mến nhất nhì làng bóng đá.

Trận đại thắng Leicester giúp Liverpool vươn lên vị trí thứ 5 Premier League với 7 điểm/4 trận. Cuối tuần sau, bản lĩnh của Jurgen Klopp và các học trò tiếp tục được thử thách ở một trận đại chiến nữa, với chuyến hành quân đến Stamford Bridge làm khách của một Chelsea đang đạt điểm rơi phong độ dưới thời tân HLV Antonio Conte.

Gia Khoa


⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X