Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

"Jurgen Klopp xứng đáng với mọi thứ ông ấy có được"

Thứ Ba 21/05/2024 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Andy Robertson đã thừa nhận Jurgen Klopp sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tất cả thành viên Liverpool.

Với chiến thắng 2-0 trước Wolverhampton Wanderers trên sân Anfield tại vòng 38 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần qua, như vậy HLV Jurgen Klopp đã chính thức có màn chia tay đẹp với Liverpool, sau 491 lần đồng hành cùng đội bóng vùng Merseyside.

Trong quãng thời gian 9 năm làm việc, Klopp đã mang về vô số danh hiệu lớn nhỏ cho Liverpool trong đó phải kể tới chức vô địch UEFA Champions League 2018/2019, Premier League 2019/2020, UEFA Super Cup 2019, FIFA Club World Cup 2019,...

Andy Robertson vs Jurgen Klopp
Andy Robertson vừa có những chia sẻ xúc động về ông thầy cũ Jurgen Klopp

Và sự ra đi của ông chắc chắn đã khiến nhiều người không khỏi xúc động, trong đó có những người học trò của mình. Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ cánh trái người Scotland, Andy Robertson cũng nhắc tới điều đó. 

Ngôi sao sinh năm 1994 cho biết: "Bạn sẽ luôn phải tận hưởng những khoảnh khắc này. Chúng tôi từng trải qua những cuộc chia tay của Firmino hay James Milner và giờ đây tới lượt HLV Jurgen Klopp.

Ông ấy xứng đáng với mọi thứ ông ấy nhận được. Mọi người ở đây đều quý mến Klopp. Tôi nghĩ chúng tôi có thể bán sân vận động này gấp 10 hoặc 20 lần giá trị nhờ những gì mà ông ấy đã tạo ra ở đây.

Tôi đến đây khi còn khá trẻ, tôi nghĩ mình 23 tuổi và chưa lập gia đình. Và ông ấy luôn là một trong những người đầu tiên ở bên cạnh tôi. Klopp luôn là một trong những người đầu tiên nhấc máy hoặc nhắn tin để chúc mừng hoặc xem tôi có ổn không.

Đó là điều mọi người có thể không thể biết được. Bạn có thể nói cả ngày về ông ấy. HLV Jurgen Klopp đã làm rất nhiều điều cho Liverpool. Và sau tất cả, ông ấy sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim chúng tôi.

Bây giờ chúng tôi phải hướng về phía trước, nhưng chỉ cho đến khi chúng tôi tiễn ông ấy ra đi. Đó là một người đặc biệt đối với câu lạc bộ này và ông ấy xứng đáng với mọi khoảnh khắc mình có được".

CHÍNH THỨC: Liverpool công bố HLV trưởng mới thay thế Jurgen KloppCHÍNH THỨC: Liverpool công bố HLV trưởng mới thay thế Jurgen Klopp
Một ngày sau khi Premier League 2023/2024 hạ màn, CLB Liverpool đã chính thức giới thiệu cái tên mới sẽ thay thế HLV Jurgen Klopp ngồi vào băng ghế chỉ đạo đội bóng. 
Alisson Becker gửi lời tri ân tới ông thầy cũ Jurgen KloppAlisson Becker gửi lời tri ân tới ông thầy cũ Jurgen Klopp
Ngay sau khi mùa giải 2023/2024 hạ màn, thủ thành Liverpool, Alisson Becker đã có những lời tri ân gửi đến người thầy đáng kính của mình, Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X