Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập kỷ lục tệ hại, Jurgen Klopp xin lỗi CĐV Liverpool

Thứ Ba 05/01/2016 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp chính thức đăng đàn xin lỗi các CĐV của Liverpool sau chuỗi thành tích ghi bàn nghèo nàn của The Kop ở mùa giải này.

Lap ky luc te hai, Jurgen Klopp xin loi CDV Liverpool hinh anh
Jurgen Klopp không hài lòng vì thành tích ghi bàn của Liverpool


Đội bóng vùng Merseyside mới chỉ ghi được 22 bàn thắng qua 20 trận đấu đầu tiên tại Premier League 2015/16, đạt tỷ lệ chỉ có 1,1 bàn/trận, thành tích kém cỏi nhất trong lịch sử 124 năm thành lập của đội bóng đá. Ở mùa giải này, chỉ có đúng 4 trận đấu mà các cầu thủ của The Kop ghi nhiều hơn 1 bàn, đó là trước Aston Villa, Chelsea, Man City và West Brom, nhưng lại có tới 6 lần họ không thể chọc thủng lưới đối phương. Tất nhiên phong độ ghi bàn này của The Kop là một phần lỗi của Brendan Rodgers khi Liverpool chỉ đạt tỷ lệ 1 bàn/trận qua 8 vòng đấu đầu tiên của của giải, còn Jurgen Klopp đã cải thiện được đôi chút tình hình.

Dẫu vậy, chiến lược gia người Đức vẫn nhận lỗi về phía mình: “Đầu tiên, tôi muốn nói lời xin lỗi tới người hâm mộ. Để có được bàn thắng thì chúng tôi cần phải tạo ra những cơ hội nguy hiểm, điều mà đội bóng vẫn chưa làm được. Chúng tôi cần tạo ra lối chơi trực diện hơn, tập trung hơn, kỷ luật hơn và quan trọng là tất cả phải khao khát ghi được bàn thắng. Chúng tôi tự tin rằng mình có thể cải thiện được tình hình này bởi đã có những trận đấu mà Liverpool đã ghi được rất nhiều bàn, đơn cử như khi đối đầu với Southampton (6 bàn), Man City (4 bàn) và Chelsea (3 bàn). Chúng tôi biết rằng các bàn thắng đến từ đâu và chúng tôi sẽ bắt đầu cải thiện tình hình từ những trận đó."

Góc thống kê: Klopp chẳng có gì khác biệt so với Rodgers
(Bongda24h.vn) - Những thống kê chỉ ra rằng Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp chẳng hơn gì so với thời điểm The Kop còn được dẫn dắt bởi HLV Brendan Rodgers.

Dẫu đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn nhưng Jurgen Klopp vẫn quyết định không vội vàng đưa Daniel Sturridge trở lại sớm. Liverpool sẽ hành quân đến Stoke để đá trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh vào tối nay với chỉ 1 tiền đạo khỏe mạnh trên hàng công Liverpool, đó là Christian Benteke. Mới đây, họ đã có chữ ký đầu tiên trong mùa đông nhưng Marko Grujic lại là một cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và anh cũng sẽ không góp mặt cùng Liverpool ở giai đoạn 2 của mùa giải vì sau khi ký hợp đồng với CLB chủ sân Anfield, anh sẽ được cho mượn trở lại Red Star Belgrade thi đấu đến hết mùa giải.

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X