Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp vui mừng với hợp đồng mới của Liverpool

Thứ Năm 04/08/2022 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ sau khi Liverpool gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Diogo Jota đến năm 2027. 

Diogo Jota gia nhập Liverpool từ Wolves vào 2020, trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất trong đội hình của Jurgen Klopp, ghi được 34 bàn thắng cùng 9 pha kiến tạo trong 85 lần ra sân. Dù còn 3 năm hợp đồng nhưng Lữ đoàn đỏ đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh.

Sau một thời gian đàm phán, Liverpool giữ chân Jota đến năm 2027. Trong bối cảnh vừa chia tay Sadio Mane còn Darwin Nunez được dự đoán vẫn cần thêm thời gian hòa nhập, việc tiếp tục có sự phục vụ của Jota sẽ là một tin tức đầy tích cực đối với HLV Jurgen Klopp. 

Jota gia han voi Liverpool

Jota gia hạn với Liverpool

Xem thêm:

Ngôi sao 25 tuổi chia sẻ sau khi đặt bút ký mới: “Phải nói rằng, tôi thực sự tự hào. Từ khi đến đây 2 năm trước, tôi đã từng bước trở thành một cầu thủ quan trọng ở đội bóng này. Giờ đây là một cam kết dài hạn mới của tôi tại Anfield. Điều đó cho thấy niềm tin của lãnh đạo CLB dành cho tôi. Mùa giải mới sắp bắt đầu và tôi sẽ chơi thật tốt để đáp lại sự tin tưởng ấy”.

Mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ sau khi Liverpool gia hạn hợp đồng thành công với Diogo Jota. Ông nói: "Những gì mà Diogo Jota thể hiện kể từ khi gia nhập đội bóng thì tất cả chúng ta đều thấy. Vì vậy, thật sự là một tin tốt khi cậu ấy quyết định gia hạn hợp đồng với chúng tôi”.

“Đó là một tin tuyệt vời và tôi thực sự hạnh phúc. Cậu ấy đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Ngoài ra, Diogo Jota có thể thi đấu ở hầu hết các vị trí trên hàng công của Liverpool và cậu ấy có một thái độ chơi bóng rất chuẩn mực". 

Mùa giải Ngoại Hạng Anh 2022/2023 sẽ trở lại vào ngày 06/08 tới đây

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X