Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vào bảng tử thần, Jurgen Klopp vui mừng

Thứ Sáu 27/08/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cho biết Liverpool sẵn sàng đương đầu với những thách thức tại Champions League 2021/22 khi rơi vào bảng tử thần.

Liverpool vào bảng tử thần C1

Lá thăm may rủi đưa Liverpool nằm cùng bảng B với Atletico, Porto và AC Milan tại Champions League 2021/22. Đây được các chuyên gia nhận định là bảng đấu tử thần bởi chênh lệch đẳng cấp giữa các đội bóng này không cao.

Liverpool được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn để vượt qua vòng bảng Champions League 2021/22. Nhưng HLV Jurgen Klopp không nghĩ vậy.

Klopp
Jurgen Klopp không ngại khi Liverpool vào bảng tử thần tại Champions League 2021/22.

Nhà cầm quân người Đức thậm chí tỏ ra vui mừng khi Liverpool lọt vào bảng đấu gồm những đội bóng mạnh. HLV Jurgen Klopp chia sẻ trên trang chủ The Kop:

"Tôi đã cười lớn khi biết được kết quả bốc thăm. Bảng đấu này khá khó khăn. Nhưng đây là Champions League. Bất cứ đội bóng nào cũng sẽ phải đối đầu các đối thủ mạnh. Những đối thủ như vậy đang nằm cùng bảng với chúng tôi.

Chúng tôi từng chạm trán Porto, giờ đây chúng tôi sẽ chờ đợi cuộc tái đấu này. Với Atletico và AC Milan, Liverpool từng có những trận đấu lịch sử. Vì vậy các CĐV nên trông chờ các trận đấu, chắc chắn đội bóng cũng vậy.

Tôi nghĩ các CĐV của chúng tôi nên mong đợi các trận đấu khó khăn sắp tới. Tôi biết rằng mọi người luôn muốn Liverpool nằm ở một bảng đấu dễ thở hơn nhưng chúng tôi là đội bóng giàu tham vọng và sẽ thể hiện điều đó trước các đối thủ lớn. Chúng tôi sẽ chơi nỗ lực như ở mùa giải trước và thể hiện mình xứng đáng được chơi ở Champions League mùa này."

Nhận định bảng B Champions League 2021/22: Tử thần đích thựcNhận định bảng B Champions League 2021/22: Tử thần đích thực
Liverpool chưa chắc đã chiếm được lợi thế trong bảng đấu cực kỳ cân sức này. Dưới đây là những nhận định bảng B Champions League 2021/22.
Sao Chelsea cảnh báo Liverpool trước trận đấu tại AnfieldSao Chelsea cảnh báo Liverpool trước trận đấu tại Anfield
Trung vệ Andreas Christensen đánh giá cao sức mạnh của Liverpool, song tuyên bố Chelsea tới sân Anfield để giành 3 điểm.
Tâm điểm Liverpool vs Chelsea: Cuộc đấu của hai “hộ pháp”Tâm điểm Liverpool vs Chelsea: Cuộc đấu của hai “hộ pháp”
Màn trình diễn xuất sắc của Romelu Lukaku trước Arsenal mang đến một sự kì vọng lớn cho cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea tại Anfield cuối tuần này. Tiền...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X