Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp vinh danh thủ thành Mignolet sau trận thắng Stoke

Chủ Nhật 09/04/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp rất vui mừng sau chiến thắng của Liverpool trước Stoke City ở vòng 32 Premier League.

Trong chuyến làm khách khó khăn trên SVĐ Bet 365 của Stoke, Lữ đoàn đỏ đã bị thủng lưới ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, với sự góp mặt của 2 trụ cột Roberto Firmino và Philippe Coutinho sau giờ nghỉ, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 và tiến một bước dài trong mục tiêu Top 4. Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Đức bày tỏ sự vui mừng:
mignolet cuu thua
Tình huống cứu thua của Mignolet
“Đó là điều chúng tôi cần từ Simon Mignolet, tình huống cản phá của cậu ấy xứng đáng là pha cứu thua của mùa giải. Quá xuất sắc, không còn lời nào diễn tả về điều đó. Một pha cứu thua như vậy sẽ giúp Mignolet rất nhiều, nhất là khi cậu ấy đã chịu một vài sự chỉ trích trong thời gian qua. Chúng tôi cần cậu ấy với những pha cứu thua như vậy.”
 
Với chiến thắng này, Liverpool đã bỏ cách đối thủ xếp sau 9 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 3 trận. Với lịch thi đấu nhẹ nhàng từ giờ đến cuối mùa, thầy trò HLV Jurgen Klopp cần giữ vững phong độ này và giải quyết tình trạng “ban phát điểm” cho các đội bóng nhỏ.
 
“Hiệp đấu đầu tiên không như chúng tôi đã nghĩ” – HLV Jurgen Klopp chia sẻ. “Tuy nhiên, mọi chuyện tốt đẹp hơn trong hiệp thi đấu thứ 2. Một sự trở lại ngoạn mục của đội bóng, nếu các bạn biết rằng Coutinho đã sụt 3kg trong vài ngày qua vì bị ốm. Ok, mọi thứ rất khó khăn nhưng giờ thì xong rồi. Thời tiết đẹp, giành được 3 điểm và tôi không thể cảm thấy tốt hơn được nữa.”
 
Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X