Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp và Jordan Henderson có chung nhận định sau trận thắng Aston Villa

Thứ Tư 11/05/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp và Jordan Henderson đều lên tiếng khen ngợi Sadio Mane sau khi anh ghi bàn quyết định giúp Liverpool đánh bại Aston Villa 2-1.

Sadio Mane được khen ngợi hết lời


Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của Aston Villa ở trận đá bù vòng 33 Ngoại hạng Anh. The Kop đã để đối thủ chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 3, nhưng 2 bàn thắng sau đó của Matip và Sadio Mane giúp Lữ đoàn đỏ ngược dòng giành chiến thắng 2-1.
Klopp nói về chiến thắng trước Aston Villa

Klopp nói về chiến thắng trước Aston Villa


Với kết quả này, Liverpool đã có cùng 86 điểm như đội đầu bảng Man City nhưng đá ít hơn 1 trận, họ vẫn đang duy trì hy vọng mong manh trong cuộc đua tới chức vô địch. Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết:

Chúng tôi hiểu rằng mình buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này, việc thủng lưới sớm càng khiến Liverpool quyết tâm hơn. Chúng tôi đã nỗ lực và có được điều mình cần, đó là 3 điểm. Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, chúng tôi sẽ phải tiếp tục cố gắng”.

“Tôi phải dành cho Sadio Mane những lời khen, cậu ấy là một cỗ máy. Cậu ấy là một cầu thủ to lớn, khổng lồ. Mane là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy đã có một bàn thắng ở đẳng cấp cao, cú đánh đầu của Mane đã tạo ra sự khác biệt”.

Đội trưởng Jordan Henderson cũng khen ngợi Sadio Mane, anh nói: "Màn trình diễn của cậu ấy luôn đáng kinh ngạc, tất cả những gì Mane làm trong phòng tập thể dục để tạo ra sức mạnh trong cú đánh đầu đó! Điều đó giúp chúng tôi có ba điểm. Chúng tôi tiếp tục chiến đấu, Liverpool sẽ không bỏ cuộc”.

10 con số không thể bỏ qua sau trận Aston Villa 1-2 Liverpool10 con số không thể bỏ qua sau trận Aston Villa 1-2 Liverpool
Trận đấu Aston Villa vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại 10 thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Trực tiếp Aston Villa vs Liverpool link xem bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Trực tiếp Aston Villa vs Liverpool link xem bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Liverpool 2h00 hôm nay 11/5 vòng 33 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Aston Villa vs Liverpool kênh sóng...
Vượt khó trước biểu tượng cũ, Liverpool kiên trì bám đuổi Man CityVượt khó trước biểu tượng cũ, Liverpool kiên trì bám đuổi Man City
Gặp không ít thử thách trong chuyến làm khách của Aston Villa, đội bóng hiện giờ do Steven Gerrard - một huyền thoại tại Anfield - dẫn dắt song rốt cục bằng...
HLV Jurgen Klopp tậu siêu xeHLV Jurgen Klopp tậu siêu xe
Huấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp vừa được nhìn thấy xuất hiện trong một chiếc Bentley GT Continental sang trọng trị giá 150 nghìn bảng.
Jurgen Klopp lên tiếng vụ Erling Haaland tới Man CityJurgen Klopp lên tiếng vụ Erling Haaland tới Man City
HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới đây đã đưa ra quan điểm của mình về việc tiền đạo Erling Haaland cập bến Man City ở phiên chợ Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X