Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick, Salah nhận mưa lời khen

Chủ Nhật 09/12/2018 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp và Eddie Howe ca ngợi Mohamed Salah. HLV của Liverpool và Bournemouth đều công nhận đó là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới.

Salah tỏa sáng trước Bournemouth


Cùng Liverpool làm khách trên sân Bournemouth tại vòng 16 Premier League, Mohamed Salah vẫn là tâm điểm của sự chú ý. Ngay phút 25, tuyển thủ Ai Cập đã có bàn mở tỷ số cho The Kop. Trong tình huống này, Salah đã gặp may khi được các trọng tài bỏ qua lỗi việt vị.

Nhưng sang hiệp 2, Salah đã cho thấy khả năng thiên phú của mình. Những pha xử lý xuất sắc giúp cầu thủ này hoàn tất cú hat-trick và cộng thêm pha phản lưới của Steve Cook phút 68, Liverpool giành chiến thắng tưng bừng 4-0.

Jurgen Klopp và Eddie Howe ca ngợi Mohamed Salah hình ảnh

Jurgen Klopp và Eddie Howe ca ngợi Mohamed Salah đồng loạt


Nhận mưa lời khen


Sau trận, Jurgen Klopp và Eddie Howe ca ngợi Mohamed Salah đồng loạt. Đầu tiên là HLV của Bournemouth khi thừa nhận đội bóng của mình đã phải đối đầu mũi công quá đẳng cấp. “Salah quá hay, phải không anh?
”, Howe nói với phóng viên.

Cậu ấy tỏ ra sắc như dao cạo và chúng tôi đã phải vất vả để đối phó. Đó là một trong những cầu thủ giỏi nhất trên thế giới.

Đồng nghiệp Klopp bên phía Liverpool cũng đồng tình với Howe: “Tôi nghĩ Eddie Howe là một trong những HLV xuất sắc nhất tôi từng đối mặt. Vậy tại sao tôi có thể nói ra điều gì đó khác biệt?
”, nhà cầm quân người Đức chia sẻ.

Bạn chưa bao giờ thấy một trận đấu hoàn hảo, nhưng kết quả này trước Bournemouth là rất quan trọng. Nó thực sự tích cực. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, không thay đổi nhịp điệu, thích nghi và tất cả những chuyển động đều ăn khớp để mở ra những khoảng trống dẫn tới bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, tôi đã nói rằng chúng tôi phải chơi tốt hơn và đủ sức làm điều đó. Đặc biệt là không để mất bóng và tận dụng tốt những đợt phản công. Bất cứ điều gì bạn thể hiện trong một trận đấu bóng phải đi kèm với kết thúc tốt và những gì Salah làm được là rất đặc biệt.


Bạn không nên ngạc nhiên về khát khao ghi bàn của Salah. Điều đó thật tuyệt vời đối với chúng tôi và thật tuyệt vời với những gì cậu ấy đã làm. Tôi thích cách Salah không ngã xuống dù bị phạm lỗi trong vòng cấm mà nỗ lực ghi bàn thắng.

Xem lại video tổng hợp trận Bournemouth 0-4 Liverpool:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X