Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp và Antonio Conte có chung quan điểm

Thứ Sáu 24/12/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp và Antonio Conte đều khẳng định sẽ là hợp lý hơn nếu vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh chỉ diễn ra một lượt trận thay vì lượt đi và lượt về.
4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh đã được xác định, đó là Tottenham, Arsenal, Chelsea và Liverpool. Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, Tottenham sẽ đọ sức với Chelsea, trong khi đó Arsenal sẽ đụng độ Liverpool. Các trận đấu ở vòng bán kết sẽ diễn ra vào tháng tới, và theo thể thức lượt đi và lượt về.
 
Jurgen Klopp và Antonio Conte có chung quan điểm về vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh

Jurgen Klopp và Antonio Conte có chung quan điểm về vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh


Jurgen Klopp khẳng định sẽ hợp lý hơn nếu vòng bán kết chỉ diễn ra duy nhất một lượt trận, ông nói: “Với lịch thi đấu khốc liệt như thời điểm hiện tại, sẽ hợp lý hơn nếu vòng bán kết chỉ thi đấu 1 lượt, nhưng rõ ràng điều tôi nói không quá quan trọng. Nếu là 2 lượt, chúng tôi vẫn sẽ thi đấu 2 trận, nhưng là sự thật rằng nếu chỉ 1 lượt sẽ tốt hơn."

“Về Arsenal, họ là một đội bóng tốt. Họ đang đạt phong độ khá cao trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, tôi chưa nghĩ đến những trận đấu ở vòng bán kết, bây giờ Liverpool cần tập trung vào những trận đấu ở Ngoại hạng Anh”.

HLV của Tottenham - Antonio Conte cũng đồng tình với quan điểm của Klopp. Ông nói thêm: “Thật lòng thì nếu tôi phải lựa chọn, có lẽ sẽ là thi đấu 1 trận chứ không phải 2 trận, đặc biệt tôi nhắc lại là trong tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp”.

“Tuy nhiên, đó là quy định của ban tổ chức và chúng tôi phải chấp nhận. Sẽ rất thú vị khi đối đầu với Chelsea. Tôi đã từng có những kỷ niệm đẹp ở đó, nhưng bây giờ tôi là HLV của Tottenham và tôi có nhiệm vụ phải đánh bại Chelsea”.
Trận đấu của Liverpool bị hoãnTrận đấu của Liverpool bị hoãn
Cuối tuần này, sân cỏ nước Anh sẽ bước vào loạt trận Giáng sinh và Lễ tặng quà, nhưng có 2 trận đấu vòng 19 Premier League không thể diễn ra.
Sao trẻ mới nổi của Liverpool bị chê sau trận thắng hú vía LeicesterSao trẻ mới nổi của Liverpool bị chê sau trận thắng hú vía Leicester
Tim Sherwood cho rằng sao trẻ Tyler Morton của Liverpool là một cầu thủ khá nhưng chưa sẵn sàng đá trong vai trò số 6.
Arsenal và Liverpool nhận tin vui từ chân sút số 1 nước PhápArsenal và Liverpool nhận tin vui từ chân sút số 1 nước Pháp
Người đại diện của Jonathan David xác nhận cầu thủ người Canada sẽ rời khỏi Lille vào mùa hè năm 2022.
Salah đưa ra yêu cầu khó cho LiverpoolSalah đưa ra yêu cầu khó cho Liverpool
Trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng, Mohamed Salah mới đây bất ngờ đưa ra thêm một yêu cầu không hề dễ với Liverpool.
Van Dijk coi chiến thắng trước Leicester là trận đấu hay nhất mùa giảiVan Dijk coi chiến thắng trước Leicester là trận đấu hay nhất mùa giải
Trung vệ Virgil van Dijk đánh giá rất cao chiến thắng của Liverpool trước Leicester ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người Hà Lan vắng mặt ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X