Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp úp mở khả năng giải nghệ sau khi rời Liverpool

Thứ Ba 18/04/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool có thể là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân của ông khi dựng nên một kế hoạch dài hạn cho The Kop.

 
Jurgen Klopp gây bất ngờ khi tuyên bố Liverpool có thể là câu lạc bộ cuối cùng ông dẫn dắt trong nghiệp huấn luyện. Chiến lược gia người Đức khởi nghiệp cầm quân từ năm 2001 khi dẫn dắt Mainz, sau đó là Dortmund rồi tới Liverpool.
 
Jurgen Klopp khong muon dan dat qua nhieu cau lac bo.
Jurgen Klopp không muốn dẫn dắt quá nhiều câu lạc bộ.

Tại cả hai điểm đến trước đó, Jurgen Klopp đều gắn bó khá lâu. Ở Mainz và Dortmund, "gã điên" đều gắn bó trong vòng 7 năm với cách làm việc thiên về xây dựng nền tảng cho câu lạc bộ thay vì chạy theo thành công trước mắt. Jurgen Klopp của Liverpool cũng đang có ý định tương tự.
 
Kế hoạch Jurgen Klopp giải nghệ khiến giới truyền thông và người hâm mộ hết sức tò mò bởi năm nay ông mới 49 tuổi. Tiết lộ về ý nghĩ đặc biệt này, Klopp chia sẻ: "Tôi không thể chịu trách nhiệm ở 10 câu lạc bộ khác nhau trong sự nghiệp huấn luyện của mình được".
 
"Có lẽ việc dẫn dắt ba câu lạc bộ là phù hợp với tôi. Tôi từng nói rằng không muốn xây dựng một câu lạc bộ đột nhiên nổi bật lên. Ngược lại, tôi luôn cảm thấy thoải mái khi nhận được sự cam kết hoàn toàn, bởi tôi thường làm tốt ở những dự án dài hạn".
 
Dưới thời Klopp, Liverpool đang trở thành một trong những đội bóng đáng xem nhất ở Premier League với lối chơi theo triết lý tấn công hết mình. The Kop hiện đang đứng thứ ba trong bảng xếp hạng.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X