Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tuyên bố Sadio Mane là huyền thoại của Liverpool

Thứ Năm 14/04/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, đích thân Jurgen Klopp tuyên bố rằng tiền đạo Sadio Mane bây giờ là một huyền thoại của Liverpool.
Mùa giải năm nay, tiền đạo Sadio Mane tiếp tục chơi ấn tượng trong màu áo Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1992 đóng góp rất nhiều vào thành tích của Lữ đoàn đỏ, giúp họ đứng trước khả năng giành 4 danh hiệu vào cuối mùa giải.
 
Jurgen Klopp tuyên bố Sadio Mane là huyền thoại của Liverpool

Jurgen Klopp tuyên bố Sadio Mane là huyền thoại của Liverpool

Mane gia nhập Liverpool từ Southampton vào năm 2016 và đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của câu lạc bộ, đã ghi 113 bàn sau 257 lần ra sân. Anh cùng Lữ đoàn đỏ giành Premier League, Champions League, League Cup và FIFA Club World Cup.

Mane ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Liverpool trước Man City, anh lập công trong chiến thắng 3-1 ở lượt đi tứ kết Champions League trên sân của Benfica. Trong một chia sẻ mới nhất, đích thân Jurgen Klopp tuyên bố rằng Sadio Mane bây giờ là một huyền thoại của Liverpool. Ông nói:

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy vừa đón sinh nhật lần thứ 30, trông cậu ấy vẫn nhiệt huyết như thời điểm mới gia nhập Liverpool. Mane là một cỗ máy. Cậu ấy xứng đáng là huyền thoại của CLB, những gì cậu ấy đã làm đã cho thấy điều đó”.

Klopp tin rằng những ngày đẹp nhất của cầu thủ 30 tuổi vẫn còn ở phía trước, ông nói thêm: “Điều thú vị là cậu ấy ngày càng trở nên tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Khi bạn nhìn thấy cách cậu ấy chăm sóc bản thân và nỗ lực, tuổi tác chỉ là một con số”.

“Thái độ và tính cách của cậu ấy khiến các đồng đội và các thành viên trong ban huấn luyện đều rất hài lòng. Cậu ấy còn có thể làm tốt hơn nữa. Tất nhiên, tôi hy vọng Mane sẽ chơi bóng tại Anfield càng lâu càng tốt”.
Huyền thoại khuyên CĐV Liverpool thôi mơ mộng về “cú ăn 4”Huyền thoại khuyên CĐV Liverpool thôi mơ mộng về “cú ăn 4”
Huyền thoại Steve McManaman của Liverpool đã khẳng định việc Liverpool giành 4 danh hiệu vào cuối mùa giải năm nay gần như không thể xảy ra.
5 điểm nhấn sau màn rượt đuổi tỉ số của Liverpool và Benfica5 điểm nhấn sau màn rượt đuổi tỉ số của Liverpool và Benfica
Liverpool đã tiến tới vòng bán kết Champions League sau khi vượt qua được Benfica. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.
Những con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-3 BenficaNhững con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-3 Benfica
Trận đấu Liverpool vs Benfica đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Klopp nói gì sau khi Liverpool lọt vào bán kết Champions League?Klopp nói gì sau khi Liverpool lọt vào bán kết Champions League?
Klopp khẳng định ông rất hạnh phúc khi Liverpool giành được vé vào bán kết Champions League dù trận đấu với Benfica không có kết quả như mong muốn.
Video tổng hợp Liverpool vs Benfica cúp C1 2022: Rượt đuổi mãn nhãnVideo tổng hợp Liverpool vs Benfica cúp C1 2022: Rượt đuổi mãn nhãn
Video cúp C1 Liverpool vs Benfica rạng sáng nay 14/4, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Liverpool vs Benfica hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X