Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool sẵn sàng hướng tới thành công

Thứ Tư 05/07/2017 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau buổi tập đầu tiên của Liverpool để chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Jurgen Klopp tỏ ra tràn đầy tự tin khi chứng kiến các học trò đã sẵn sàng chinh phục thử thách mới.

 
Kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ tư, qua đó giành suất dự Champions League 2017-18, Liverpool tỏ ra rất tích cực trong việc chuẩn bị cho mùa giải mới. The Kop đã bổ sung thêm một tân binh đáng chú ý là Mohamed Salah từ AS Roma.
 
Jurgen Klopp rat lac quan ve suc manh cua Liverpool.
Jurgen Klopp rất lạc quan về sức mạnh của Liverpool.

Mới đây, Liverpool đã tập trung đội trở lại để tập luyện cho chuyến du đấu hè tại Hong Kong, Đức và CH Ai Len. Vấn đề đầu tiên được ban huấn luyện The Kop quan tâm là thể trạng của các cầu thủ sau quá trình nghỉ hè, cũng như một số cái tên đá tại đội tuyển quốc gia.
 
Đánh giá đầu tiên về sự chuẩn bị cho mùa giải trên trang chủ CLB, HLV Jurgen Klopp tỏ ra khá lạc quan: "Rõ ràng thành tích của mùa trước tuyệt vời cho cả đội, Liverpool hoàn toàn xứng đáng. Tôi đã theo dõi các cầu thủ trong cả buổi sáng, chứng kiến vẻ mặt toát lên sự sẵn sàng của họ. Thế nên tôi cũng đã sẵn sàng. Thật ngầu phải không".
 
"Tất nhiên, chúng tôi không thực sự thích điều này. Chẳng ai muốn phải tập luyện trước mùa giải sớm thế này cả nhưng ai cũng hiểu tầm quan trọng của sự chuẩn bị. Ban đầu có thể hơi tệ nhưng rồi các cầu thủ sẽ quen nhanh thôi. Đây mới là bước đầu tiên. Trong vài tuần tới, chúng tôi phải tập trung vào những trọng điểm".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X