Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tuyên bố cứng trước đại chiến với Man City

Thứ Sáu 15/04/2022 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ thi đấu ở đẳng cấp khác trong trận gặp Man City ở FA Cup tới đây.

Klopp quyết tâm cao trước trận tái đấu Man City

Chỉ trong vòng ít ngày, Liverpool cùng Man City có hai lần chạm trán nhau. Trận hòa 2-2 giữa hai đội tại Premier League vừa qua là trận đấu mà Liverpool "không đạt phong độ tốt nhất" - như lời Klopp nhận xét và ở trận tái đấu giữa hai đội tới đây, đội bóng áo đỏ sẽ thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác.

Trận hòa tại Premier League chưa thể giúp Liverpool vượt lên trên đối thủ trong cuộc đua vô địch, tuy vậy, với tính chất căng thẳng của một trận bán kết, lần tái đấu tới giữa Klopp và Pep chắc hẳn sẽ diễn ra hấp dẫn và kịch tính không kém những gì diễn ra cách đây một tuần.

Chia sẻ trước trận đấu, Klopp thận trọng nhưng cũng rất tự tin: "Chúng tôi nghĩ rất nhiều về trận đấu này và chúng tôi buộc phải làm vậy. Tuần trước, Man City đã có màn trình diễn xuất sắc, trong khi đó chúng tôi lại không đạt phong độ cao nhất. Do đó, ở trận đấu tới, tôi muốn (cho mọi người) thấy một Liverpool ở trạng thái tốt nhất. Điều đó sẽ rất thú vị, chẳng có lý do gì để chúng tôi không cố hết sức? 

Jurgen Klopp tuyên bố cứng trước đại chiến với Man City 1
Liverpool sẽ thi đấu ở đẳng cấp khác khi tái đấu Man City tại FA Cup

Các học trò của tôi đã làm tốt ở trận trước, nhưng vẫn còn một số điểm hạn chế. Tôi biết chắc rằng cả đội có thể trình diễn ở một đẳng cấp cao hơn. Sắp tới sẽ là một trận đấu loại trực tiếp với Man City, nếu tỷ số lại là 2-2 thì sẽ phải đá hiệp phụ rồi thậm chí là sút luân lưu. Sẽ thật điên rồ nếu tất cả những điều đó xảy ra."

Hồi giữa tuần, cả hai đội đều giành quyền đi tiếp tại Champions League sau những trận hòa đầy cảm xúc. Nếu Man City cầm hòa Atletico Madrid trong trận đấu mà những xô xát giữa hai đội được nhớ tới nhiều hơn yếu tố chuyên môn thuần túy thì Liverpool để Benfica cầm hòa và Alisson đã phải nhận tới ba bàn thua ngay tại Anfield. 

Man City sẽ gặp thiệt thòi đáng kể khi cả Kevin de Bruyne cùng Kyle Walker sẽ vắng mặt trong trận đấu tới vì chấn thương gặp phải ở cuộc chạm trán Atletico. Liệu rằng Liverpool có thể tận dụng ưu thế về lực lượng để giải quyết trận đấu và điền tên mình vào chung kết?

Cơ hội vô địch Champions League của Liverpool cao hơn Man CityCơ hội vô địch Champions League của Liverpool cao hơn Man City
Theo thống kê từ Infogol, Liverpool có xác suất vô địch Champions League mùa này cao nhất, xếp thứ 2 là Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X