Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp từng nói gì về Darwin Nunez?

Thứ Năm 09/06/2022 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải vừa qua, HLV Klopp từng hết lời khen ngợi tiền đạo Darwin Nunez khi anh ghi 2 bàn vào lưới Liverpool ở vòng tứ kết Champions League.

Klopp đánh giá cực cao Darwin Nunez

Tương lai tiền đạo Darwin Nunez bất ngờ có diễn biến mới. Theo đó, MU đang gặp bất lợi lớn trong thương vụ này, lý do là bởi sự xuất hiện của Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho chữ ký của cầu thủ người Uruguay.

 

Klopp tung khen ngoi Nunez
Liverpool tính cướp Nunez trước mũi MU

 

Đích thân cầu thủ sinh năm 1999 thừa nhận anh muốn chơi bóng ở Champions League, đó là lý do khiến tiền đạo này vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng với MU, Arsenal hay Newcastle. Liverpool có vé dự C1, và đây có thể là bước ngoặt giúp họ có được điều mình cần. 

HLV Klopp đã tận mắt chứng kiến cầu thủ này thi đấu ở Champions League, nơi Liverpool hạ gục Benfica ở tứ kết với tỷ số chung cuộc 6-4 nhưng tiền đạo Nunez đã ghi 2 bàn qua hai lượt trận. Anh cũng bị từ chối 2 bàn thắng do lỗi việt vị trong trận lượt về tại Anfield.

Klopp khi ấy nói về cầu thủ 22 tuổi: “Cậu ấy là một chàng trai rất tốt. Một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Tất nhiên tôi biết cậu ấy từ trước, nhưng cậu ấy đã chơi tốt trước chúng tôi. Cậu ấy có thể chất mạnh mẽ, nhanh nhẹn, điềm tĩnh vào cuối trận”.

“Nunez có khả năng tận dụng cơ hội cực tốt, thứ cần thiết với một trung phong. Cậu ấy là mẫu tiền đạo mà đội bóng nào cũng cần trong đội hình. Nếu tránh được chấn thương, cậu ấy sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X