Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tự tin trước trận Liverpool vs Leicester

Thứ Bảy 26/12/2015 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bất chấp đội nhà thi đấu phong độ phập phù, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra vô cùng tự tin trước trận Liverpool vs Leicester tại vòng 18 Premier League 2015-2016.

Jurgen Klopp tu tin truoc tran Liverpool vs Leicester hinh anh
HLV Jurgen Klopp tràn đầy tự tin trước trận Liverpool vs Leicester

Trận thua thảm họa 0-3 trước Watford ở vòng đấu trước đã khiến cho Liverpool rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. CĐV The Kop tiếp tục hụt hẫng, HLV Jurgen Klopp lại bị chỉ trích vì thành tích mà ông giành được sau khi cập bến Anfield còn tệ hơn người tiền nhiệm Brendan Rodgers. Khi mà Liverpool vẫn chưa thể lấy lại được phong độ cao nhất thì họ gặp phải vận xui lớn khi phải chạm trán với đội đầu bảng Leciester City tại vòng 18 Premier League 2015-2016.

Bất chấp việc được thi đấu trên sân nhà song những khó khăn đang chờ đợi Liverpool, nhất là khi đội khách Leicester đang có phong độ hết sức ấn tượng. Kể từ đầu mùa tới giờ, đoàn quân của HLV Claudio Ranieri đã giành được 11 trận thắng, hòa 5 và chỉ thua duy nhất 1 trận. "Bầy cáo” sở hữu 38 điểm sau 17 vòng đấu, vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm nhiều hơn đội bóng xếp ở vị trí thứ 2 là Arsenal.

Liverpool vs Leicester City (22h 26/12): Chết đuối gặp... cá mập
(Bongda24h.vn) – Leicester City đang đạt một phong độ rất tốt trên sân khách mùa này với 6 thắng lợi và 3 trận hòa. Điều thú vị ở chỗ trong 4 lần phải làm...

Phát biểu trước trận Liverpool vs Leicester, HLV Jurgen Klopp nói: “Tôi hoàn toàn không ngạc nhiên với những gì mà Leicester đang làm được. Trong bóng đá, bạn phải biết nắm lấy vận may của mình. Họ không cần quá nhiều cơ hội để ghi bàn. Rõ ràng họ có những lợi thế nhất định so với những đối thủ còn lại. Leicester đang sở hữu 2 cầu thủ tấn công sắc sảo, mạnh mẽ, với tốc độ hoàn hảo, không chấn thương, đá thường xuyên và điều quan trọng họ được nghỉ ngơi suốt tuần để kịp hồi phục cho trận tiếp theo. Leicester xứng đáng với vị trí hiện tại, đây không phải là ngẫu nhiên mà là kết quả của một quá trình.

Chúng tôi đang gặp nhiều khó khăn nhưng Liverpool là đội bóng có truyền thống và lịch sử phát triển lâu đời. Hơn nữa, lợi thế sân nhà sẽ giúp toàn đội tự tin bước vào trận đấu quan trọng này. Nếu thi đấu đoàn kết và phát huy đúng phẩm chất chơi bóng thường thấy, Liverpool hoàn toàn có thể đánh bại được Leicester và giành trọn 3 điểm." – Klopp khẳng định.

Xem thêm video trận thua sốc của Liverpool trước Watford:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X