Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp trực tiếp thuyết phục Ryan Gravenberch gia nhập Liverpool

Thứ Năm 31/08/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, các cuộc đàm phán giữa Liverpool và Bayern Munich về Ryan Gravenberch đang diễn ra sôi nổi và HLV Jurgen Klopp đã nói chuyện với tiền vệ này.

Cầu thủ 21 tuổi đã chuyển đến Bayern Munich vào năm ngoái trong một hợp đồng trị giá 16 triệu bảng từ Ajax, nhưng không được ra sân thường xuyên, anh chỉ có 3 lần đá chính ở Bundesliga. Bất chấp việc đã có Kimmich, Goretzka và Laimer, “Hùm xám” vẫn muốn giữ chân Gravenberch. 

Tuy nhiên, lập trường của đội ĐKVĐ Bundesliga đã thay đổi sau khi Gravenberch nói với Bayern rằng anh muốn rời đi để được đá chính thường xuyên hơn. HLV Thomas Tuchel được cho là rất vui khi bán tuyển thủ Hà Lan, bởi với số tiền thu về ông có thể mang về thêm ít nhất một bản hợp đồng mới trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại. 

Jurgen Klopp truc tiep thuyet phuc Ryan Gravenberch gia nhap Liverpool

Jurgen Klopp trực tiếp thuyết phục Ryan Gravenberch gia nhập Liverpool

Cả Manchester United và Liverpool đều thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Gravenberch, nhưng The Kop đang là đội quyết tâm hơn. Theo Bild, lời đề nghị trị giá 30 triệu euro (25 triệu bảng) từ Liverpool đã được gửi đến và thậm chí HLV Jurgen Klopp đã nói chuyện với Gravenberch.

Cựu ngôi sao Ajax đã bị thuyết phục bởi nhà cầm quân người Đức, anh đang rất muốn chuyển tới Anfield. Liverpool đã ký hợp đồng với Wataru Endo từ Stuttgart, nhưng Klopp tin rằng ông vẫn cần thêm một tiền vệ nữa và Gravenberch là lựa chọn hoàn hảo. 

Theo SportBild, có khả năng Bayern sẽ cố gắng đẩy mức phí lên gần 35 triệu euro (30 triệu bảng), họ cũng đang đàm phán với Fulham để chiêu mộ Palhinha. Trong khi đó, MU đã từ bỏ vụ Gravenberch, thay vào đó đang tìm cách mượn Sofyan Amrabat của Fiorentina.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X