Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tránh gây chiến sau derby Merseyside

Thứ Bảy 01/04/2017 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với Everton, Liverpool không thi đấu quá "rát chân" trong trận derby Merseyside khi HLV Jurgen Klopp sau trận đấu thừa nhận không muốn tạo ra những chủ đề cho giới truyền thông khai thác.

 
Trước trận derby Merseyside, Jurgen Klopp từng tuyên bố muốn Liverpool thi đấu mạnh mẽ nhưng không bạo lực. Diễn biến derby Merseyside đúng như những gì chiến lược gia người Đức tuyên bố, trong khi Everton có rất nhiều pha vào bóng "nhiệt" trên mức cần thiết thì The Kop cố gắng tập trung vào bóng đá và tránh những pha va chạm.
 
HLV Jurgen Klopp khong muon phuc tap hoa van de sau tran derby Merseyside.
HLV Jurgen Klopp không muốn phức tạp hóa vấn đề sau trận derby Merseyside.

Kết quả derby Merseyside là Liverpool giành chiến thắng với tỉ số 3-1 nhờ những pha lập công của Sadio Mane, Coutinho và Origi. Trong khi đó, Everton khiến người ta nhớ đến nhiều hơn bởi những pha vào bóng có phần ác ý. Emre Can liên tiếp bị Barkley rồi Ashley Williams đốn hạ. Sadio Mane rời sân vì chấn thương. Lovren suýt gãy chân vì pha vào bóng của Barkley.
 
Dù vậy khi trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, Jurgen Klopp vẫn cố giữ sự điềm tĩnh: "Tôi không thích tạo ra những chủ đề trên báo chí. Chúng tôi cố gắng phản ứng với mọi chuyện điềm tĩnh hết mức có thể. Đó là điều không hề dễ dàng trong một trận đấu mà chúng tôi sẵn sàng hét vào mặt nhau".
 
"Bạn có thể nhìn thấy hai tình huống vào bóng ác ý, đừng dùng tên tuổi của tôi để nhắc đến nó trên các phương tiện truyền thông. Đây là trận đấu thứ mà chúng tôi có cầu thủ phải rời sân vì chấn thương. Thật không may cho Sadio Mane".

Với ba điểm giành được trong trận thắng Everton, Liverpool đã tạm vươn lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng Premier League.

Thong so tran dau Liverpool 3-1 Everton
Thông số trận đấu Liverpool 3-1 Everton.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X