Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tái xuất ấn tượng, sao trẻ Liverpool được Jurgen Klopp hết lời khen ngợi

Chủ Nhật 06/02/2022 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-1 trước Cardiff, HLV Jurgen Klopp hết lời ca ngợi Harvey Elliott, cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương nhưng vẫn để lại dấu ấn với 1 bàn thắng.

Harvey Elliott lập siêu phẩm vào lưới Cardiff

Cuộc đối đầu Cardiff đánh dấu ngày tiền vệ trẻ Harvey Elliott tái xuất sân cỏ. Trước đó, anh gặp chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận gặp Leeds tại Premier League hồi tháng 9 và phải nghỉ thi đấu 4 tháng.

Trong ngày trở lại, cầu thủ sinh năm 2003 ghi dấu ấn đậm nét với siêu phẩm vào lưới Cardiff. Phút 77, Harvey Elliott khống chế gọn gàng quả tạt của Tsimikas rồi vung chân quyết đoán khiến thủ môn đối phương chỉ biết nhìn bóng bay vào lưới.

VIDEO: Siêu phẩm của Harvey Elliott vào lưới Cardiff

video

Góp công giúp Liverpool đánh bại Cardiff 3-1 để thẳng tiến vào vòng 5 FA Cup, Harvey Elliott được HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi. Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Có được bàn thắng trong ngày trở lại là điều chắc chắn rất tuyệt vời với cậu ấy. Nó chẳng khác gì một câu chuyện cổ tích. Chắc chắn cậu ấy sẽ rất phấn khích sau bàn thắng hôm nay.

Khi biết cậu ấy dính chấn thương nặng trong trận gặp Leeds, đó là một trong những khoảnh khắc tồi tệ nhất sự nghiệp của tôi. Nhưng cậu ấy rất mạnh mẽ và dường như không biết sợ hãi. Ở thời điểm ấy, cậu ấy rất lạc quan và tin rằng mình có thể sớm trở lại.

Sẽ luôn rất tồi tệ mỗi khi gặp chấn thương. Nhưng đó là điều khó tránh khỏi. Harvey Elliott đã mạnh mẽ để vượt qua và giờ đây cậu ấy đã có thể trở lại. Tất cả chúng tôi đều chờ đợi khoảnh khắc này. Bàn thắng hôm nay là phần thưởng xứng đáng cho cậu ấy."

Bom tấn 60 triệu Euro kiến tạo trong trận ra mắt LiverpoolBom tấn 60 triệu Euro kiến tạo trong trận ra mắt Liverpool
Tân binh Luis Diaz ghi dấu ấn trong trận ra mắt Liverpool khi đóng góp 1 pha kiến tạo, góp công giúp The Kop đánh bại Cardiff với tỉ số 3-1.
Sao trẻ Liverpool lập siêu phẩm đẳng cấp trong ngày trở lại sau 4 tháng dưỡng thươngSao trẻ Liverpool lập siêu phẩm đẳng cấp trong ngày trở lại sau 4 tháng dưỡng thương
Trở lại sau 4 tháng dưỡng thương, tài năng trẻ Harvey Elliott có cho mình siêu phẩm giúp Liverpool đánh bại Cardiff 3-1 để thẳng tiến vào vòng 5 FA Cup.
Video tổng hợp: Liverpool 3-1 Cardiff (Vòng 4 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Liverpool 3-1 Cardiff (Vòng 4 FA Cup 2021/22)
Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở trận đấu Liverpool vs Cardiff khi đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-1 để giành quyền vào vòng 5 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X