Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: "Tôi thấy cô đơn"

Thứ Hai 09/11/2015 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau trận thua đầu tiên cùng Liverpool, HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự thất vọng với các cổ động viên có mặt tại sân Anfield vì đã ra về quá sớm khiến ông cảm thấy cô đơn.

Jurgen Klopp Toi thay co don hinh anh
Jurgen Klopp cảm thấy cô đơn vì CĐV ra về sớm

Đây là trận đấu mà Liverpool đã phải nhận bàn thua từ khá sớm, nhưng họ đã gỡ hòa nhờ công của Coutinho chỉ ít phút trước khi hiệp 1 kết thúc. The Kop sau đã kiểm soát toàn bộ trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, nhưng lại không thể thành công. Nghiệt ngã thay, quy luật thường thấy của bóng đá lần này đã xảy ra với Liverpool khi họ bị Crystal Palace dứt điểm trận đấu ở phút thứ 82 với tình huống ghi bàn bằng đầu rất thoải mái của trung vệ Scott Dann. Thất bại này khiến Liverpool tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, kém đội bóng đang đứng thứ 4 là Manchester United tới 7 điểm.

Sau trận đấu Liverpool 1-2 Crystal Palace này, HLV Jurgen Klopp đã cho rằng sự thiếu ổn định trong suốt 90 phút của Liverpool chính là nguyên nhân của thất bại: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của đội bóng ở một vài thời điểm trong trận đấu. Nhưng vấn đề là cuộc chơi kéo dài trong 95 phút và chúng tôi không thể chỉ chơi tốt trong vòng 60 phút. Trong một số trận đấu thì như thế là đủ, nhưng không phải là hôm nay. Tất nhiên thua một trận đấu không phải là vấn đề. Nếu chúng tôi khắc phục được những điểm yếu và có những trận đấu được cải thiện đáng kể thì đây sẽ là một thất bại có ý nghĩa quan trọng.”

Klopp đã biết thua: Có một Liverpool rất “Dortmund”
(Bongda24h.vn) – Tuần trăng mật của HLV Jurgen Klopp đã chấm dứt ngay tại Anfield trước “khắc tinh” Crystal Palace. Có lẽ sau trân đấu này nhà cầm quân người...

Bên cạnh đó, HLV Jurgen Klopp đã chỉ trích những người hâm mộ đội bóng vì đã ra về quá sớm: “Bàn thắng nâng tỷ số của họ đến ở phút 82. Nhưng kể từ đó cho đến hết trận, tới phút 94, vẫn còn tới 12 phút, nhưng tôi thấy rất nhiều người đã rời khỏi sân vận động. Tôi ngoái đầu lại và thấy quá nhiều ghế trống. Đột nhiên tôi đã cảm thấy rất cô đơn. Chúng tôi mới là những người quyết định khi nào trận đấu kết thúc. Trong vòng 12 phút, có thể có tới 8 bàn thắng được ghi. Thật tồi tệ, tôi không muốn điều này được lặp lại.”

Sự thất vọng này của Jurgen Klopp cũng rất dễ hiểu bởi tại Đức, các CĐV không có thói quen ra về sớm ngay cả khi đội nhà thua đậm. “Tôi chỉ nói những điều tôi thực lòng nghĩ mà thôi, hy vọng cánh phóng viên đừng làm to chuyện. Tôi không quá thất vọng đâu bởi có lẽ rời sân trước khi trận đấu kết thúc sẽ dễ dàng hơn. Toàn đội cũng sẽ phải chịu trách nhiệm,” chiến lược gia 48 tuổi kết luận.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X