Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: "Tôi chỉ cần 2 tiền đạo"

Thứ Sáu 16/10/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bối cảnh đội bóng đang bị cơn bão chấn thương càn quét nhiều trụ cột trên hàng công, tân thuyền trưởng của Liverpool đã lên tiếng cho biết ông đặt trọn niềm tin vào hai tiền đạo Sturridge và Origi để đưa đội bóng qua thời điểm khó khăn hiện tại.

Jurgen Klopp Toi chi can 2 tien dao hinh anh
HLV Jurgen Klopp đặt trọn niềm tin vào hai cái tên Sturridge và Origi

Hiện giờ, vị trí tiền đạo của Liverpool đang bị khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng với những chấn thương liên tiếp của các cầu thủ quan trọng. Mới đây, HLV Jurgen Klopp lại tiếp tục phải đón nhận tin dữ khi tiền đạo Danny Ings của đội bóng đã bị dính chấn thương đầu gối và không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Ngoài ra, trước đó hai tân binh khác của Lữ đoàn đỏ là Roberto Firmino và Christian Benteke cũng đang phải dưỡng thương nhưng sẽ có thể trở lại vào cuối tuần sau. Như vậy, HLV Klopp chỉ còn lại hai trung phong duy nhất là Daniel Sturridge và Divock Origi cho hai trận đấu với Tottenham và Rubin Kazan. Tuy nhiên chiến lược gia người Đức không hề tỏ ra lo lắng vì ông tin rằng hai cầu thủ trên sẽ biết cách tỏa sáng kịp thời để đưa đội bóng thoát khỏi tình hình khó khăn hiện nay.

Tottenham sứt mẻ lực lượng trước cuộc đọ sức với Liverpool
Thông qua tài khoản Twitter chính thức của mình, Tottenham khẳng định 4 cầu thủ của họ bao gồm Son Heung-Min, Ryan Mason, Nabil Bentaleb và Alex Pritchard đều...

 

“Chúng tôi có Origi, các bạn biết cậu ấy chứ? Chúng tôi còn Sturridge và Origi có thể đá tiền đạo trong trận đấu sắp tới. Tôi không đòi hỏi nhiều hơn thế. Tôi không bao giờ nghĩ tới những cầu thủ vắng mặt vì bạn không thể may mắn có một cầu thủ trong đội hình mãi được. Về trường hợp của Benteke và Firmino, họ đã trở lại sân tập nhưng chưa thể tập luyện với toàn đội. Tôi nghĩ họ sẽ có thể tập luyện vào bình thường vào tuần sau.”

Ngoài việc cập nhật thông tin về tình hình chấn thương của toàn đội cho trận đấu khó khăn trên sân White Hart Lane sắp tới, Klopp cũng đã có vài lời động viên tân binh trẻ tuổi của Liverpool vừa bị dính chấn thương dây chằng chữ thập và phải nghỉ hết mùa giải là Joe Gomez. “Tôi rất giỏi trong việc chờ đợi các cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ trẻ. Đây là nhà của cậu ấy và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đưa cậu ấy trở lại với sân cỏ càng sớm càng tốt.” – nhà cầm quân 48 tuổi chia sẻ trước trận đấu Tottenham vs Liverpool diễn ra vào ngày mai.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X