Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tính rước trò cưng Dortmund về Liverpool

Thứ Hai 11/07/2016 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Đức được cho là rất muốn chiêu mộ ngôi sao Jakub Blaszczykowski của Dortmund trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Tiền vệ người Ba Lan chính là cái tên đã thành danh nhờ vào bàn tay nhào nặn của Jurgen Klopp, thuộc vào lứa cầu thủ “thế hệ vàng” đầu tiên của ông ở Signal Iduna Park. Đáng tiếc sự chia ly của HLV người Đức, Kuba cũng dần không còn được Dortmund trọng dụng và mùa giải năm ngoái đã phải sang Ý đánh thuê cho Fiorentina. Mới trở về CLB chủ quản nhưng cũng không nuôi nhiều hy vọng kiếm lại chỗ đứng dưới thời Thomas Tuchel, dứt áo ra đi là quyết định sáng suốt cho sự nghiệp xế chiều của anh.

Jurgen Klopp tinh ruoc tro cung Dortmund ve Liverpool hinh anh
HLV Klopp muốn đưa trò cũ Blaszczykowski về Liverpool từ Dortmund

Bến đỗ bất ngờ cho Blaszczykowski hoàn toàn có thể là Liverpool bởi những giá trị vẫn còn nguyên trong mắt HLV Klopp, người đã từng biến anh trở thành một trong những tiền vệ cánh hay nhất Bundesliga. Quyết tâm của đội chủ sân Anfield càng lên cao sau khi chứng kiến những màn trình diễn như hồi xuân của Kuba ở kỳ Euro 2016 vừa qua. Cú sút hỏng quả penalty quyết định trong trận tứ kết với Bồ Đào Nha không thể xóa nhòa đóng góp quan trọng của ngôi sao 31 tuổi cho đội tuyển Ba Lan, với 2 bàn thắng vào lưới Ukraine và Thụy Sỹ.

Được biết, đích thân Klopp đã trực tiếp liên hệ Blaszczykowski với lời mời chào hấp dẫn về Anfield, còn trò cưng của ông cũng sẽ sớm đưa ra lời hồi âm sau một buổi nói chuyện thẳng thắn về tương lai với HLV Tuchel và GĐTT Michael Zorc. Thương vụ định mức vào khoảng 5-7 triệu bảng và được đánh giá là tốt cho cả ba.

Mặc dù đang trải qua một kỳ chuyển nhượng hè 2016 bị “hút máu” nghiêm trọng với sự ra đi của 3 trụ cột Mats Hummels (Bayern Munich), Ilkay Gundogan (Man City) và Henrikh Mkhitaryan (Man Utd), Dortmund cũng không mặn mà gì với việc giữ chân Blaszckykowski khi họ đã chiêu mộ thành công Emre Mor, tài năng chạy cánh 18 tuổi cũng có một kỳ Euro 2016 ấn tượng như Kuba trong màu áo Thổ Nhĩ Kỳ.

Gia nhập sân Anfield, Jakub Blaszckykowski nhiều khả năng sẽ chiếm lĩnh một vị trí bên hành lang cánh phải, nơi vốn không có một tiền vệ biên thuần túy nào ngoại trừ Jordon Ibe, tài năng “xẹt” chuẩn bị đầu quân cho Bournemouth với giá 15 triệu bảng, và Lazar Markovic, ngôi sao Serbia vừa có một mùa giải đánh thuê thất vọng ở Besiktas.

Gia Khoa


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X