Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tỉnh bơ sau thảm bại nặng nề nhất trong sự nghiệp

Thứ Bảy 09/09/2017 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của HLV người Đức sau trận thua kinh hoàng Man City 5-0 Liverpool, không bất ngờ với động thái bảo vệ Sadio Mane trước quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của trọng tài.

Jurgen Klopp tinh bo sau tham bai nang ne nhat trong su nghiep hinh anh
Klopp nhận thảm bại nặng nề nhất trong sự nghiệp trận Man City 5-0 Liverpool

Quá khó tin với tỷ số 5-0 trong trận đại chiến trên sân Etihad và tất nhiên, thẻ đỏ trực tiếp của Sadio Mane chính là bước ngoặt thay đổi tất cả và khiến Jurgen Klopp nhận thảm bại nặng nề nhất trong sự nghiệp cầm quân, cay đắng hơn khi trước chính kỳ phùng địch thủ Pep Guardiola. Lẽ thường tình là không thể vui vẻ, thậm chí tâm trạng đi từ tức giận đến tủi nhục, thế nhưng HLV người Đức vẫn cố gắng giữ bình tĩnh sau trận Man City 5-0 Liverpool.

“Thua và thua với 5 bàn không gỡ đương nhiên không thể mang lại cảm giác dễ chịu gì rồi. Mặc dù vậy, tôi thú thật là bản thân mình không quá buồn bởi các cầu thủ đã chơi không đến nỗi tệ đến vậy và kết quả này phần nhiều do xui xẻo. Sau cùng, khó có ai sẽ ghi nhớ nhiều đến trận đấu này đâu.”

“Tất nhiên, tấm thẻ đỏ của Sadio Mane đã thay đổi tất cả và khiến chúng tôi gặp quá nhiều khó khăn. Tôi cũng không nghĩ cậu ấy xứng đáng bị đuổi như vậy. Đó đơn giản chỉ là một tai nạn không may và trọng tài đã hơi nặng tay.” – Klopp ra sức bảo vệ học trò người Senegal, bất chấp pha bóng cao chân thẳng vào mặt Ederson thậm chí khiến thủ môn đắt giá nhất thế giới rời sân bằng cáng.

Thất bại kinh hoàng này khiến Liverpool rơi ra ngoài top 4 Premier League với hiệu số… về mo. Trong ít nhất 3 vòng đấu tới đây, nửa đỏ vùng Merseyside còn sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao quan trọng nhất nhì Sadio Mane.

Highlights trận Man City 5-0 Liverpool:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X