Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tiết lộ tình hình lực lượng trước trận gặp Arsenal

Thứ Sáu 19/11/2021 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã trả lời những câu hỏi liên quan đến lực lượng trước đại chiến với Arsenal ở Premier League.

Jurgen Klopp nói về trận đấu với Arsenal


Trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ diễn ra trên sân Anfield, nơi Liverpool tiếp đón các vị khách Arsenal. The Kop với việc được thi đấu trên sân nhà sẽ quyết tâm giành 3 điểm, nhưng nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi Arsenal đang có phong độ cao.
Jurgen Klopp nói về trận đấu với Arsenal

Jurgen Klopp nói về trận đấu với Arsenal


Đội bóng thành London bất bại trong 8 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 chiến thắng. Họ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ còn kém vị trí thứ 4 của chính Liverpool khoảng cách 2 điểm. Thầy trò Mikel Arteta cũng đang duy trì quyết tâm rất lớn.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã trả lời những câu hỏi liên quan đến lực lượng trước đại chiến với Arsenal ở Premier League. Ông nói: “Sadio Mane, Jordan Henderson và Andrew Robertson là những cầu thủ gặp vấn đề sau loạt trận của ĐTQG”.

“Mane hiện đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội. Cậu bị bầm tím ở xương sườn, nhưng tình hình tốt dần lên. Cậu ấy có vẻ ổn, nhưng tôi không thể chắc chắn liệu Mane có đá chính trước Arsenal hay không. Henderson cũng đã tập luyện trở lại. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra sân vào cuối tuần này”.

“Tình hình của Robertson cũng ổn. Cậu ấy đã có những bước hồi phục thần tốc. Cậu ấy cũng đã có mặt ở buổi tập gần nhất của Liverpool. Vì vậy cậu ấy có thể tham gia trận đấu cuối tuần này”.

“Đây là một trận đấu không hề dễ dàng, đối thủ của chúng tôi đang đạt phong độ rất cao. Arsenal đang duy trì sự tự tin rất lớn. Họ có một đội hình tuyệt vời và được dẫn dắt bởi một HLV khát khao những chiến thắng. Chúng tôi cần chơi với 100% khả năng nếu muốn giành một kết quả tốt”.
Quá phụ thuộc vào dàn sao trẻ, Arsenal nhận cảnh báoQuá phụ thuộc vào dàn sao trẻ, Arsenal nhận cảnh báo
Cựu cầu thủ Bacary Sagna cảnh báo rằng Arsenal đang phụ thuộc quá nhiều vào các cầu thủ trẻ và điều này là không hề tốt.
Chuyên gia “bóng chết” Nicolas Jover chính là “chân ái” của ArsenalChuyên gia “bóng chết” Nicolas Jover chính là “chân ái” của Arsenal
Mùa giải năm ngoái, Arsenal phòng ngự cố định tương đối tốt nhưng tấn công chưa sắc sảo. Song, bước sang mùa này mặt trận tấn công họ cũng đang thể hiện rất ấn...
Theo Walcott lên tiếng về khả năng Aaron Ramsey trở lại ArsenalTheo Walcott lên tiếng về khả năng Aaron Ramsey trở lại Arsenal
Trong một tiết lộ mới đây, người cũ Arsenal – Theo Walcott đã chia sẻ về khả năng tiền vệ Aaron Ramsey trở lại Arsenal trong tương lai gần.
3 đội bóng Premier League sẵn sàng giải cứu Nicolas Pepe khỏi Arsenal3 đội bóng Premier League sẵn sàng giải cứu Nicolas Pepe khỏi Arsenal
Nguồn tin từ nước Pháp khẳng định có 3 đội bóng Premier League đang quan tâm tới tiền đạo Nicolas Pepe của Arsenal lúc này.
Arsenal không có cửa vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyArsenal không có cửa vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher, ông khẳng định Pháo thủ cần vài mùa giải nữa mới có thể mơ đến chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X