Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tiết lộ phương án thay thế Mohamed Salah

Thứ Bảy 06/01/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tự tin Liverpool có sẵn phương án để đối phó với việc không có Mohamed Salah, người tham dự Cúp bóng đá châu Phi cùng tuyển Ai Cập. 

Mohamed Salah đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool ở mùa giải năm nay, anh ghi 18 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 14 bàn ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1992 cùng với Erling Haaland đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. 

Cựu sao Chelsea và Roma cũng vừa cán mốc 200 cho bàn cho Liverpool trong trận đấu với Crystal Palace. Salah bây giờ sẽ tập trung cùng tuyển Ai Cập để tham dự Cúp bóng đá châu Phi, anh có thể bỏ lỡ tới 8 trận đấu của đội bóng thành phố Cảng. 

Jurgen Klopp tiet lo phuong an thay the Mohamed Salah

Jurgen Klopp tiết lộ phương án thay thế Mohamed Salah

HLV Jurgen Klopp tự tin Liverpool có sẵn phương án để đối phó với việc không có Mohamed Salah, ông nói: “Bây giờ chúng tôi phải giải quyết và sẽ giải quyết vấn đề khi không có Mo Salah. Tôi khá tích cực về việc chúng tôi sẽ tìm ra cách và chúng tôi phải thể hiện điều đó trên sân. 

Tôi thấy chúng tôi đã thi đấu với West Ham mà không có Salah và Harvey Elliott. Tất cả chúng tôi đều biết rằng đội bóng sở hữu những lựa chọn tấn công khác nhau, tất cả đều có thể chơi ở cánh phải theo một cách khác. 

Không phải Harvey, không phải ai chơi ở cánh đó cũng nên thi đấu giống Salah, điều đó là không thể. Chúng tôi chỉ cần tìm một cách khác và sử dụng các kỹ năng của cầu thủ nhằm thay Salah. Bạn có muốn thi đấu mà thiếu Salah không? Không. Trong quá khứ, chúng tôi ít đối diện sự việc này, nhưng CLB luôn tìm ra cách để vượt qua giai đoạn này".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X