Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chê mua Alisson với giá đắt, Jurgen Klopp đổ tội cho... Man Utd

Chủ Nhật 22/07/2018 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool trong thời gian tới là Christian Pulisic, cầu thủ hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

HLV Jurgen Klopp muốn có Pulisic
 

Chi 174 triệu bảng cho bốn cái tên gồm Alisson (66.8), Naby Keita (52.75), Fabinho (43), Shaqiri (13.5), Liverpool có vẻ như chưa muốn dừng lại. Jurgen Klopp tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool trong thời gian tới nhiều khả năng là Christian Pulisic của Dortmund.
 
Jurgen Klopp tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool hình ảnh
Jurgen Klopp muốn Liverpool mua Christian Pulisic.

Đích thân HLV Jurgen Klopp khẳng định: "Tôi thích Pulisic, tôi đã để mắt từ khi cậu ấy còn là một đứa trẻ. Pulisic chưa nhiều tuổi và là một cầu thủ tuyệt vời, xứng đáng đánh giá cao hơn ở Mỹ cũng như Đức. Nếu cậu ấy muốn tới Anh hoặc bất cứ nơi nào, chắc chắn cậu ấy có cơ hội".
 
"Nhưng Pulisic đang ở một câu lạc bộ tốt cho sự phát triển vào lúc này. Cậu ấy vẫn còn 14 đến 15 năm trong sự nghiệp nên vẫn còn không gian phát triển. Còn việc cậu ấy có tới Liverpool không à? Tôi chịu".
 
HLV Jurgen Klopp thừa nhận khó khăn lớn nhất là Pulisic vẫn còn hợp đồng với Dortmund. Ngoài ra, cầu thủ 19 tuổi người Mỹ hiện cũng đang nhận được sự quan tâm của Chelsea.
 

Klopp đổ tội cho MU
 

Hai năm trước, Jurgen Klopp từng chê trách Manchester United phá kỷ lục chuyển nhượng vì Paul Pogba với giá 100 triệu euro. Tuy nhiên đến hè này, The Kop lại biến Alisson thành thủ môn đắt giá nhất thế giới và điều đó khiến Klopp há miệng mắc quai.
 
Alisson
Alisson trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới khi đến Liverpool.

Để biện minh cho việc phá két chiêu mộ Alisson, Klopp đổ thừa cho Man Utd: "Đó là vấn đề của hiện tại. Những gì chết tiệt bạn nói, chẳng ai quên. Nhưng mặt khác, đó vẫn là một mặt của sự thật. Tôi làm sao có thể tưởng tượng thế giới thay đổi nhanh như thế chỉ trong vòng hai năm rưỡi".
 
""Một trăm triệu thật là khoản tiền điên rồ. Kể từ đó, thế giới thay đổi hoàn toàn và chúng tôi phải ký hợp đồng với một thủ môn đắt nhất thế giới. Tôi không quan tâm thế giới nói gì, cũng như Man Utd từng bỏ ngoài tai nhận xét của tôi".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X