Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tiết lộ lý do từ chối kế nghiệp Sir Alex ở M.U

Thứ Bảy 16/01/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc họp báo trước trận Liverpool vs M.U tại vòng 22 Premier League, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ lý do từ chối kế nghiệp huyền thoại Sir Alex Ferguson hồi năm 2013.

Jurgen Klopp tiet lo ly do tu choi ke nghiep Sir Alex o MU hinh anh
Klopp từng từ chối dẫn dắt M.U
Cuối tuần này, lần đầu tiên HLV Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool đối đầu với MU ở Anfield. Điều này có thể đã không xảy ra nếu như nhà cầm quân người Đức đồng ý kế nghiệp Sir Alex ở sân Old Trafford hồi năm 2013. Thế nhưng, Klopp đã lựa chọn việc tiếp tục ở lại Dortmund thay vì dẫn dắt M.U, đội bóng tên tuổi hàng đầu thế giới. Ngay sau đó, Quỷ đỏ cũng đã lần lượt bị Jose Mourinho và Carlo Ancelotti từ chối. Bần cùng, họ đã mời David Moyes lên kế vị và kết quả sau đó như thế nào thì chắc hẳn các Manucians là người nhớ rõ nhất.

Trong cuộc họp báo trước trận Liverpool vs M.U tại vòng 22 Premier League 2015-2016, HLV Klopp đã tiết lộ lý do từng từ chối M.U: "Chúng tôi đã nói chuyện (nói chuyện với Sir Alex). Thậm chí là nói chuyện rất nhiều. Được dẫn dắt MU là một vinh dự lớn lao với tất cả các HLV trên thế giới, nhưng tôi không thể rời Dortmund. Đó là thời điểm tôi đang lên kế hoạch cho mùa giải kế tiếp. Sẽ như thế nào nếu tôi chọn cầu thủ này và cầu thủ kia để tuyển mộ cho Dortmund để rồi sau đó tôi lại bỏ đi? Không có chuyện đó trong nghiệp huấn luyện của tôi
”.

Nhưng cần phải thành thật mà nói rằng, tôi đã không nghe thấy một đề nghị thực sự nào từ phía MU cả. Nhưng nếu có thì tôi cũng không thể gật đầu. Tôi trước hết phải làm xong công việc của mình rồi mới nghĩ tới chuyện khác. Có thể đó không phải là một cách làm việc thông minh, nhưng đó là quan điểm và triết lý huấn luyện của tôi."-Nhà cầm quân người Đức nói thêm. 

Sau khi thay thế Brendan Rodgers, HLV Jurgen Klopp vẫn chưa thể vực lại Liverpool. Trái lại, The Kop còn thi đấu tồi tệ hơn bằng một phong độ thi đấu phập phù. Khi hay họ có thể đánh bại được cả Man City, Arsenal, Leicester, nhưng khi dở Liverpool lại thua những đội bóng yếu như West Ham, Watford... Thế nhưng, thành tích trên vẫn là quá sớm để nói về sự thành công của Klopp tại Anfield. Chí ít cho tới thời điểm này, nhà cầm quân người Đức đã mang đến cho "Lữ đoàn đỏ" một lối chơi đầu máu lửa.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)
Dòng sự kiện

Liverpool vs M.U đại chiến màu Đỏ vòng 22 NHA 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X