Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tiết lộ lý do Sadio Mane và Firmino ngồi dự bị

Chủ Nhật 26/11/2017 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp thừa nhận để Sadio Mane và Firmino ngồi dự bị trong cuộc đối đầu với Chelsea nhằm giữ sức cho hai cầu thủ này.

 
Tiếp đón Chelsea trên sân Anfield, HLV Jurgen Klopp gây bất ngờ khi để bộ đôi Sadio Mane và Roberto Firmino trên ghế dự bị. Georginio Wijnaldum và Loris Karius cũng không có mặt trong đội hình xuất phát so với trận đấu với Sevilla hồi giữa tuần. Ngoài ra, Dejan Lovren cũng không ra sân vì chấn thương.
 
Sadio Mane va Firmino du bi tran gap Chelsea.
Sadio Mane và Firmino dự bị trận gặp Chelsea.

Oxlade Chamberlain và Daniel Sturridge là những người được chọn để thi đấu trên hàng công cùng Mohamed Salah. Quyết định này của HLV Klopp khiến nhiều người ngạc nhiên bởi trong một cuộc đối đầu quan trọng như với Chelsea, Liverpool lại không có được những cái tên tốt nhất trên sân.
 
Giải thích về lý do loại hai trò cưng khỏi đội hình xuất phát, Jurgen Klopp cho biết: "Lovren không đủ sức khỏe để thi đấu do dính chấn thương nhẹ, giống với Emre Can. Đó là lý do tôi phải tạo ra sự thay đổi. Chúng tôi cần tận dụng chất lượng đội hình". 
 
"Tôi hoàn toàn tin tưởng vào chiều sâu đội hình nên giờ là lúc để chứng minh. Chúng tôi không thể để các cầu thủ chơi đến khi họ không thể đá được nữa. Như tôi đã nói trước đó, đây là lý do để thay đổi. Chúng tôi sở hữu đội hình chất lượng với những lựa chọn tuyệt vời cho sự thay đổi".

TRỰC TIẾP Liverpool 0-0 Chelsea (H1): Đại chiến sôi nổi
Trực tiếp Liverpool vs Chelsea: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu đại chiến Liverpool vs...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X