Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool

Thứ Tư 14/12/2016 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của Liverpool trong bối cảnh lực lượng của đội bóng thành phố cảng đang gặp vấn đề do chấn thương.

 
Trong 19 ngày tới, Liverpool sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu khá dày với 5 trận ở phía trước. Chuyến làm khách tới sân Riverside gặp Middlesbrough tới đây sẽ là mở đầu cho chuỗi trận khó khăn đó của thầy trò Jurgen Klopp.
 
Jurgen Klopp tiet lo ke hoach chuyen nhuong cua Liverpool.
Jurgen Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool.

Hiện tại, Liverpool đang gặp vấn đề không nhỏ về lực lượng khi các cầu thủ trụ cột dính chấn thương hoặc cần giữ thể lực cho chuỗi trận khó khăn đó. Chính vì vậy, Jurgen Klopp đã điền tên một loạt cầu thủ trẻ trong danh sách đăng ký thi đấu như Ovie Ejaria, Trent Alexander-Arnold và Ben Woodburn.
 
Nhiều người cho rằng Liverpool cần sớm có kế hoạch bổ sung lực lượng trong tháng Một, HLV Klopp lại đánh giá giờ chưa phải lúc: "Vấn đề ít cần quan tâm nhất của tôi vào thời điểm hiện tại là kỳ chuyển nhượng mùa đông, bởi lẽ chúng tôi còn phải chuẩn bị cho rất nhiều trận đấu quan trọng phía trước".
 
"Chúng tôi có nên đợi đến khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa hay không? Giờ chúng tôi tạm loại nó ra khỏi kế hoạch đã. Các cầu thủ sẽ sớm trở lại, hoặc một số khác không thể thi đấu do chấn thương, chúng tôi cần phải xem xét chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo rồi mới đưa ra quyết định".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X