Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tiết lộ điều kiện để Liverpool xếp trên Man City

Thứ Bảy 03/02/2024 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định để vượt qua Man City trong cuộc đua vô địch, Liverpool cần phải giành nhiều chiến thắng nhất có thể.

Liverpool hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng họ đang gặp sức ép lớn từ nhóm bám đuổi là Arsenal và Man City. The Kop đang hơn 2 đội bóng xếp sau khoảng cách 5 điểm, nhưng họ chơi nhiều hơn Man xanh 1 trận.

Nếu Man City thắng ở trận đá bù, khoảng cách giữa hai đội sẽ chỉ còn là 2 điểm. Đội bóng của Pep Guardiola đang đạt phong độ cực cao, họ đang có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Bây giờ khi Erling Haalan và Kevin de Bruyne đã trở lại thi đấu, Man xanh mới là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Jurgen Klopp tiet lo dieu kien de Liverpool xep tren Man City

Jurgen Klopp tiết lộ điều kiện để Liverpool xếp trên Man City

HLV Jurgen Klopp khẳng định để vượt qua Man City trong cuộc đua vô địch, Liverpool cần phải giành nhiều chiến thắng nhất có thể. Ông nói: “Những gì chúng tôi đã học được trong nhiều năm là nếu bạn muốn tiến sát Man City thì tốt hơn hết bạn nên thắng tất cả các trận đấu của mình vì họ làm được điều đó. Đây là thời điểm Man City đang thống trị Premier League.

Họ có nhiều cầu thủ hàng đầu, được dẫn dắt bởi một HLV giỏi, họ chơi thứ bóng đá kinh ngạc. Mùa này, họ chưa ở trạng thái tốt nhất, nhưng họ chỉ kém chúng tôi 2 điểm nếu thắng ở trận đá bù. Họ chơi mùa giải chưa tốt nhưng chỉ kém chúng tôi hai điểm. Điều này thực sự thú vị.

Arsenal cũng là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, Liverpool sẽ cố gắng gây khó khăn nhất có thể cho những CLB nào muốn kết thúc mùa giải phía trên chúng tôi. Hãy xem liệu Liverpool có thể làm được điều đó hay không, đó chỉ là điều toàn đội muốn thử"

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X