Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tiết lộ chấn thương của Mohamed Salah

Thứ Bảy 12/03/2022 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Brighton, HLV Jurgen Klopp tiết lộ tiền đạo Mohamed Salah dính chấn thương nhẹ và chưa biết có ra sân trước Arsenal hay không.

Klopp nói về chấn thương của Salah


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của Brighton. The Kop đã vượt lên dẫn trước sau cú đánh đầu ở cự ly gần của Luiz Diaz. Trong hiệp thi đấu thứ 2, tiền đạo Mohamed Salah dứt điểm chính xác trên chấm 11m ấn định tỷ số 2-0 cho đội bóng thành phố Cảng.
HLV Jurgen Klopp tiết lộ chấn thương của Mohamed Salah

HLV Jurgen Klopp tiết lộ chấn thương của Mohamed Salah


Đây là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của Liverpool ở Ngoại hạng Anh, họ đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 3 điểm. Dù gặp bất lợi về lịch thi đấu và điểm số song Lữ đoàn đỏ vẫn kiên trì bám đuổi đại diện của thành Manchester.

Chiến thắng của Liverpool không được trọn vẹn khi tiền đạo Salah dính chấn thương, ngôi sao sinh năm 1992 đã phải rời sân trong hiệp 2 và nhường vị trí cho Jota. Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tiết lộ Salah dính chấn thương nhẹ và chưa biết có ra sân trước Arsenal hay không. Ông nói với BT Sport:

Chúng tôi sẽ xem. Cậu ấy cho rằng vấn đề gặp phải không nghiêm trọng. Tất nhiên, chúng tôi sẽ phải chờ đợi kết luận từ đội ngũ y tế. Tôi rất hy vọng cậu ấy sẽ có mặt ở trận đấu tiếp theo của Liverpool. Salah không muốn ngồi ngoài và chúng tôi cũng không muốn mất cậu ấy”.

“Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, Liverpool đã có một trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi giữ sạch lưới, tận dụng tốt những cơ hội để có 2 bàn thắng. Các cầu thủ đã duy trì sự tập trung cần thiết và thi đấu với một tinh thần rất cao, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.  
Những con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước BrightonNhững con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Brighton
Không có bất ngờ ở trận đấu Brighton vs Liverpool, The Kop chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này...
Những điểm nhấn sau trận Brighton 0-2 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận Brighton 0-2 Liverpool
Trận đấu Brighton vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
“Brighton đánh bại Liverpool 2-1, MU hòa Tottenham 2-2”“Brighton đánh bại Liverpool 2-1, MU hòa Tottenham 2-2”
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã nhận định các trận đấu ở Ngoại hạng Anh vào 2 ngày cuối tuần này, anh cho rằng Brigton sẽ gây sốc trước Liverpool.
Nhẹ nhàng vượt qua Brighton, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man CityNhẹ nhàng vượt qua Brighton, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man City
2 bàn thắng của Luiz Diaz và Mo Salah giúp Liverpool đánh bại Brighton với tỷ số 2-0, với kết quả này The Kop bám sát đội đầu bảng Man City với 3 điểm ít hơn.
Link xem trực tiếp Liverpool vs Brighton bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Liverpool vs Brighton bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Brighton 19h30 hôm nay 12/03 vòng 29 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Brighton kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X