Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tiếp tục đau đầu về chấn thương của Sturridge

Thứ Bảy 24/10/2015 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs Southampton tại vòng 10 Premier League 2015/16, Liverpool nhận hung tin khi tiền đạo Daniel Sturridge vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.


Sau chấn thương dài hạn, tiền đạo Daniel Sturridge đã trở lại và ngay lập tức khẳng định khả năng của mình. Trong 3 trận ra sân tại Premier League mùa này, tiền đạo người Anh ghi được 2 bàn thắng. Những tưởng cầu thủ sinh năm 1990 sẽ lấy lại phong độ tốt nhất thì anh đột ngột dính chấn thương. Trong trận đấu với Tottenham thuộc vòng 9, HLV Jurgen Klopp đã gây bất ngờ khi điền tên Divock Origi vào đội hình xuất phát thay vì Daniel Sturridge. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Đức đã tiết lộ tiền đạo người Anh đã dính một chấn thương trong buổi tập với người đồng đội.
Jurgen Klopp tiep tuc dau dau ve chan thuong cua Sturridge hinh anh
Khả năng ra sân của Sturridge đang bỏ ngỏ
"Sturridge buộc phải bỏ lỡ trận đấu với Tottenham sau khi bị một chấn thương đầu gối trong buổi tập trước đó. Cậu ấy đã tập trung cùng với đội vào hôm thứ Sáu nhưng chúng tôi không thể nào mạo hiểm sử dụng cậu ta trong trận đấu với Tottenham." Tuy nhiên, Klopp cũng cho biết chấn thương của Sturridge không đáng ngại và tiền đạo này có thể trở lại trong trận đấu với Rubin Kazan tại Europa League vào thứ Năm tuần này. Thế nhưng, thay vì trở lại trong trận đấu với Rubin Kazan thì cầu thủ 25 tuổi tiếp tục vắng mặt. Thiếu Sturridge, Liverpool đã sút tới 35 lần nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng, để đội khách cầm hòa với tỉ số 1-1.
Klopp: Liverpool không thể thắng vì… được chơi hơn người
(Bongda24h.vn) – Tân HLV người Đức bao biện cho trận hòa thất vọng ở Europa League khiến ông tiếp tục chưa biết đến mùi chiến thắng ở đội bóng mới.
Trước trận Liverpool vs Southampton tại vòng 10 Premier League 2015/16, khả năng ra sân của tiền đạo Daniel Sturridge vẫn còn bỏ ngỏ. Và theo BBC, Sturridge tiếp tục sẽ phải có cuộc kiểm tra y tế để xác định chính xác tình hình chấn thương, và nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân trong trận gặp Southampton cuối tuần này. Đây là mất mát rất lớn với HLV Jurgen Klopp. Nhưng vị chiến lược gia người Đức cũng được an ủi phần nào bởi bộ đôi Christian Benteke và Roberto Firmino đã trở lại sau chấn thương. Nhiều khả năng Benteke sẽ đá thay vị trí của Sturridge trên hàng công, trong hai trận gần đây Origi được sử dụng nhưng chơi rất thất vọng.

Mặc dù được đá trên sân nhà nhưng Liverpool không dễ để thắng Southampton. Đội bóng chủ sân St Mary luôn gây rất nhiều khó khăn cho những đối thủ lớn. Mùa này, họ chỉ chịu thua sát nút 2-3 trước M.U nhưng lại thắng Chelsea 3-1 tại Stamford Bridge. Chính vì vậy, mặc dù được đá trên sân nhà nhưng HLV Klopp cũng không dễ dàng để có được chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Liverpool.

Video Liverpool 1-1 Rubin Kazan (Vòng bảng Europa League 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X