Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp: “Tiền không phải vấn đề với Liverpool”

Thứ Tư 26/07/2017 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp khẳng định phí chuyển nhượng không ảnh hưởng nhiều tới chuyển nhượng Liverpool hè này nhưng họ sẽ chú trọng tới chất lượng nhiều hơn.


Mùa hè này, Liverpool đã phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB thông qua việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah từ AS Roma với giá 36,9 triệu bảng. Tuy nhiên, họ lại đang bị RB Leipzig làm khó trong nỗ lực sở hữu tiền vệ phòng ngự Naby Keita. Liên tục gửi tới nước Đức những lời đề nghị lên tới 57 và 66 triệu bảng song những gì The Kop nhận về chỉ là cái lắc đầu từ phía đối tác.

Jurgen Klopp Tien khong phai van de voi Liverpool hinh anh
Jurgen Klopp khẳng định Liverpool không ngại tạo "bom tấn"

Hiện có tin Liverpool đang hướng cái nhìn tới Virgil van Dijk của Southampton. Trung vệ người Hà Lan đã gửi yêu cầu chuyển nhượng lên lãnh đạo CLB chủ quản và cũng không có tên trong chuyến tập huấn hồi đầu mùa của họ. Tuy nhiên, mức phí ít nhất 60 triệu bảng mà Southampton đưa ra khiến nhiều người cho rằng đội bóng của HLV Jurgen Klopp sẽ bỏ cuộc.

Ngoài Salah, Liverpool cũng mới chỉ có thêm 2 tân binh khác đều là các cầu thủ trẻ bao gồm Dominic Solanke (từ Chelsea) và Andy Robertson (từ Hull) trước mùa giải 2017/18. So với các đối thủ cạnh tranh tại Premier League như Man City, Chelsea hay Man United, mức độ chi tiêu của Lữ đoàn đỏ khiêm tốn hơn nhiều. Về việc này, Jurgen Klopp cho hay:

“Chúng tôi không sợ có thêm nhiều cầu thủ tại CLB, chúng tôi cũng không ngần ngại trong việc chi tiêu”, ông nói với tờ Goal. “Nhưng chúng tôi cần có những động thái đúng đắn, đánh giá các cầu thủ chính xác và có những cuộc đàm phán hợp lý cùng các đối tác.”

Klopp lên tiếng vụ mua Naby Keita
Đích thân HLV Jurgen Klopp khẳng định không có chuyện Liverpool chi 74 triệu bảng cho tiền vệ Naby Keita.

Ngoài ra, chiến lược gia 50 tuổi cũng tiết lộ về chiến lược chuyển nhượng của Liverpool trước thềm mùa giải mới. “Có 2 mục tiêu để củng cố đội hình: 1 là có được những cầu thủ tốt hơn và 2 là có những cầu thủ với chất lượng tương đồng với những gì bạn có”, Klopp nói thêm.

“Thật khó để có được những cầu thủ giỏi hơn bởi vì những gì chúng tôi đang có đã là rất ấn tượng. Nếu bạn muốn có thêm những tân binh cùng chất lượng, thì độ tuổi của họ cũng là một yếu tố cần xem xét. Đó là những gì có thể thúc đẩy đội bóng và là những gì chúng tôi đang tìm kiếm.”

Xem thêm một số bài viết khác về Jurgen Klopp trên trang bongda24h.vn:


>>

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X