Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đang tìm tiền vệ

Thứ Bảy 12/08/2017 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước nguy cơ mất Philippe Coutinho vào tay Barcelona, huấn luyện viên Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool sẽ bổ sung thêm ít nhất một tiền vệ nữa trong hè này.

 
Liverpool hoạt động khá lặng lẽ trong thị trường chuyển nhượng hè khi chỉ có bản hợp đồng Mohamed Salah từ AS Roma được đánh giá cao. Hai tân binh Dominic Solanke (Chelsea) và Andrew Robertson (Hull) đều được coi là những bản hợp đồng dự phòng.
 
Klopp Liverpool
Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool sẽ bổ sung thêm tiền vệ sáng tạo.

Vì vậy, các cổ động viên Liverpool hy vọng câu lạc bộ sẽ bổ sung thêm những cái tên chất lượng trong bối cảnh Man City, Man Utd hay Chelsea đều chi rất nhiều tiền cho chuyển nhượng. Hiện tại, Liverpool đang có nguy cơ mất Philippe Coutinho vào tay Barcelona cũng như Adam Lallana dính chấn thương. Điều đó khiến tuyến giữa của The Kop mất đi đáng kể sức sáng tạo.
 
HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool sẽ phải bổ sung thêm tiền vệ: "Chúng tôi không có nhiều tiền vệ giàu kinh nghiệm ở thời điểm hiện tại. Liverpool có bổ sung lực lượng nữa không? Tất nhiên là có. Chúng tôi đã tìm kiếm mục tiêu mới từ trước khi Lallana chấn thương".
 
"Giờ nếu cả anh ấy và Coutinho đều chấn thương, lực lượng của chúng tôi quá mỏng. Bạn không thể thực sự lúc nào cũng chuẩn bị sẵn cho những tình huống thế này nhưng thật may là chúng tôi còn thời gian. Giờ thì tôi chỉ nghĩ đến Watford và trận mở màn mùa giải".
 
"Từ giờ đến 31/8, mọi chuyện đều có thể xảy ra nhưng tôi không chắc Liverpool sẽ làm gì. Đây là những thương vụ mở".
 
Liverpool sẽ có trận mở màn mùa giải gặp Watford trên sân khách vào 18h30 chiều nay (theo giờ Việt Nam).
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X