Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp thừa nhận điểm yếu cố hữu của Liverpool

Thứ Năm 27/07/2017 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jurgen Klopp thừa nhận điểm yếu lớn nhất của Liverpool từ mùa trước cho đến bây giờ vẫn là sự chắc chắn ở hàng phòng ngự.

 
Với triết lý Gegen-pressing sở trường, HLV Jurgen Klopp đang biến Liverpool thành một trong những câu lạc bộ có lối chơi hấp dẫn bậc nhất tại Premier League. Mùa trước, The Kop ghi đến 78 bàn tại giải ngoại hạng Anh, chỉ sau ba đội bóng về đích ở vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng là Tottenham (86), Chelsea (85) và Manchester City (80).
 
Jurgen Klopp thua nhan phong ngu dang la diem yeu cua Liverpool.
Jurgen Klopp thừa nhận phòng ngự đang là điểm yếu của Liverpool.

Thế nhưng cùng với đó, hàng phòng ngự lại bị đánh giá là điểm yếu của The Kop do dễ bị tổn thương trong những pha phản công nhanh. Liverpool mùa vừa rồi lọt lưới đến 42 bàn tại Premier League, nhiều thứ hai trong các đội kết thúc ở top 6, chỉ đứng trên Arsenal (44 bàn).
 
Hè này, The Kop đã bổ sung thêm hậu vệ trái Andrew Robertson (Hull City) nhưng bị đánh giá là chưa đủ. Chính HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch mùa tới, hàng phòng ngự Liverpool cần được cải thiện.
 
"Chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn trong các tình huống bóng khác nhau, đồng thời khiến các đối thủ phải phát điên về những điểm mạnh sẵn có" - Jurgen Klopp chia sẻ trên trang chủ Liverpool.
 
"Với khả năng cũng như tố chất kỹ thuật của các cầu thủ, chúng tôi sẽ có nhiều lựa chọn để gây khó khăn cho đối thủ nhưng khả năng tổ chức vẫn là điểm chính. Nếu không làm được điều đó, đừng mong có cơ hội ghi bàn. Mùa trước, bạn có thể thấy rõ điều đó. Bạn có thể kiểm soát bóng đến 80% nhưng rồi khi kết thúc trận đấu, đối thủ thắng 1-0".
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X