Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất

VIDEO: Jurgen Klopp thừa nhận Atalanta xứng đáng giành chiến thắng

Zalo
Phát biểu sau trận thua 0-3 của Liverpool trước Atalanta, HLV Jurgen Klopp thừa nhận đội chủ nhà đã mắc nhiều sai lầm để đối phương khai thác.

Liverpool kiểm soát bóng 71% trước Atalanta ở lượt đi tứ kết Europa League mùa này, họ dứt điểm 19 lần, 5 trúng đích nhưng không ghi bàn. Ngược lại, Atalanta chỉ kết thúc 12 lần, nhưng tới 7 trúng khung thành và ghi 3 bàn. Với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, đội bóng của Italia thắng 3-0, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà.

Jurgen Klopp thua nhan Atalanta xung dang gianh chien thang
Jurgen Klopp thừa nhận Atalanta xứng đáng giành chiến thắng

Phát biểu sau trận thua 0-3 của Liverpool trước Atalanta, HLV Jurgen Klopp nói với TNT Sports: “Atalanta đã có một trận đấu hay, ghi được 3 bàn thắng và xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã để họ có quá nhiều khoảng trống để phản công, chúng tôi cũng có rất nhiều những tình huống để mất bóng dễ dàng. 

Tôi biết rằng nếu chúng tôi làm tốt hơn một vài điều, chúng tôi sẽ tốt hơn. Liệu chúng tôi có thể giành chiến thắng không? Vâng, nếu chúng tôi chơi tốt thì điều đó là có thể. Chúng tôi có thể thắng 3-0 không? Tôi không biết. Nhưng cảm giác này thực sự tệ. Đó là một màn trình diễn tồi và mọi chuyện là như vậy. Đó là lý do chúng tôi thua”.

Sau trận thua Atalanta, Liverpool sẽ trở về sân nhà tiếp Crystal Palace ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2023/24. Hiện The Kop đang xếp thứ 2 trên BXH, họ có cùng số điểm như Arsenal nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Đoàn quân của Klopp cần chiến thắng, qua đó lấy lại tinh thần sau trận thua Atalanta, đồng thời tiếp tục cuộc đua vô địch ở Premier League mùa này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X