Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp thông báo tin buồn về Alisson và Jota

Thứ Năm 30/11/2023 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận của HLV Jurgen Klopp, thủ môn Alisson Becker và tiền đạo Diogo Jota sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới vì chấn thương.

Alisson và Jota chấn thương sau trận gặp Man City

Cuối tuần qua, Liverpool hòa Man City với tỉ số 1-1. Sau trận đấu này, The Kop đón nhận thêm những tổn thất lực lượng khi thủ môn Alisson Becker và tiền đạo Diogo Jota dính chấn thương.

Trước thềm trận đấu với LASK tại Europa League, HLV Jurgen Klopp đã cập nhật tình hình 2 học trò. Cụ thể, cả Alisson lẫn Jota đều sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới.

Alisson vs Jota
Alisson và Jota dính chấn thương sau trận gặp Man City.

HLV Jurgen Klopp báo tin buồn với các fan Liverpool:

"Cả 2 cầu thủ đều không tham dự trận đấu tới. Chấn thương của Alisson nhẹ hơn một chút, vì vậy chúng tôi phải xem xét thêm.

Cậu ấy sẽ không thi đấu trước LASK. Cậu ấy khó có thể trở lại thi đấu cho tới hết tuần sau. Sau đó, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn”.

Diogo Jota mất nhiều thời gian để bình phục hơn. Cúng tôi không biết chính xác bao lâu nhưng nó nghiêm trọng hơn một chút. Chúng ta phải chờ kiểm tra thêm để có kết quả."

Trước đó, Liverpool đã ghi nhận một số ca chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong đó, phải kể tới trường hợp của Thiago và Andrew Robertson.

Liverpool đang có phong độ khá cao thời gian qua. Tại Premier League, Lữ Đoàn Đỏ mới thua 1/13 vòng đấu đầu tiên. Ở Europa League, The Kop dẫn dầu bảng E sau 4 lượt trận với 9 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X